เศร้าสลด พ่อลูกอ่อน ลูกเพิ่งคลอดได้แค่ 3 วัน ขี่ จยย. ชนท้ายพ่วง 18 ล้อจอดข้างทาง เสียชีวิตคาที่

เศร้าสลด พ่อลูกอ่อน ลูกเพิ่งคลอดได้แค่ 3 วัน ขี่ จยย. ชนท้ายพ่วง 18 ล้อจอดข้างทาง เสียชีวิตคาที่

เมื่อวันที่ 6 เม.ย.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่ถนนเทพรัตน (บางนา - ตราด) หลักกิโลเมตรที่ 13 ช่องทางคู่ขนาน ขามุ่งหน้า กทม. ก่อนถึงปากทางเข้าวัดหลวงพ่อโต ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จึงประสาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ช่องทางคู่ขนานเลนซ้ายสุด พบร่าง นายประวิทย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ที่ศีรษะเป็นแผลขนาดใหญ่นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ใกล้กันพบ รถจักรยานยนต์ ยามาฮา สีดำ ชนท้าย รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่จอดเสียอยู่ข้างทางเต็มแรง โดยมี นายสราวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี โชเฟอร์รถบรรทุกพ่วง ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่

จากการสอบถาม นายสราวุฒิ เล่าให้ฟังว่า รถเสียสายลมแตก เบรกล็อก ไปไหนไม่ได้ จอดไว้ตั้งแต่เช้า แต่ไม่ได้ตั้งกรวย หรือ สัญญาญเตือน ตอนเกิดเหตุอยู่หน้ารถ กำลังดูช่างมาซ่อมรถอยู่ จึงไม่เห็นเหตุการณ์ ได้ยินแต่เสียง จึงลงมาดูพบว่ามีรถจักรยานยนต์มาชนท้ายแล้ว

ทางด้านญาติผู้เสียชีวิตที่เดินทางมาที่เกิดเหตุ เผยว่า ผู้เสียชีวิตกำลังเดินทางไปทำงาน ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ แถมยังเคราะห์ร้ายหว่านั้น คือ ผู้เสียชีวิตเพิ่งมีลูกที่คลอดได้เพียงแค่ 3 วัน ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น ทางด้านเจ้าหน้าที่ สันนิฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะขับรถมาและมองไม่เห็นรถบรรทุกพ่วงจอดเสียริมทาง จึงพุ่งชนอย่างจังทำให้เสียชีวิตดังกล่าว โดยจะเชิญโชเฟอร์รถบรรทุกไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางแก้ว พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนั้น มอบให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ ก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ