จับร้านคาราโอเกะแอบเปิดโดยไม่ได้รับอนุญาต แถมนำเด็กต่ำกว่า 18 ปี มานั่งเป็นเด็กดริ๊งก์

จับร้านคาราโอเกะแอบเปิดโดยไม่ได้รับอนุญาต แถมนำเด็กต่ำกว่า 18 ปี มานั่งเป็นเด็กดริ๊งก์

วันที่ 6 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงานว่า กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมร่วมกันจับกุม น.ส.หนมฯ อายุ 50 ปี ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบทางเพศในรูปแบบอื่น(ให้บริการทางอนาจาร) โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่ถึงสิบแปดปี , เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระ จัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งบุคคลอายุเกินสิบห้าปี แต่ยังไม่ถึงสิบแปดปีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม , ชักจูง ส่งเสริม ยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด อันมีลักษณะเป็นการลามกอนาจารไม่ว่าจะเป็นไปเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทน หรือเพื่อการใด และ เป็นนายจ้างรับผู้มีอายุต่ำกว่าสิบแปดปีบริบูรณ์เข้าทำงานในสถานบริการโดยฝ่าฝืนกฎหมาย , ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต สถานที่จับกุม ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

พฤติการณ์ เจ้าที่หน้าที่ตำรวจเปิดปฏิบัติการจัดระเบียบสังคม เข้าตรวจสอบสถานบันเทิงร้านคาราโอเกะ ซึ่งตั้งอยู่ ถ.สุขสวัสดิ์ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ที่เปิดเป็นร้านเหล้า ร้านเพลงคาราโอเกะ มีหญิงสาวคอยให้บริการ หลังได้รับข้อมูลว่าสถานบันเทิงดังกล่าว มีการเปิดโดยไม่ได้รับอนุญาต และยังมีพนักงานเด็กผู้หญิง อายุต่ำกว่า 18 ปี คอยให้บริการนั่งดื่มกินกอดจูบ หรือนั่งดริ๊งก์ กับลูกค้า

เมื่อไปถึงได้พบนักท่องเที่ยวชายกำลัง นั่งดื่มกินร้านเพลง มีพนักงานหญิงแต่งตัววาบหวิวคอยนั่งให้บริการกับลูกค้าจำนวนหลายคน จึงได้ตรวจสอบพบว่ามีพนักงานหญิง 2 คนที่อายุไม่ถึง 18 ปี คือ 1.) น้องA(นามสมมุติ) อายุ 16 ปี , 2.)น้องB(นามสมมุติ) อายุ 17 ปี มี น.ส.หนมฯ รับว่าเป็นเจ้าของร้าน เปิดร้านคาราโอเกะ ให้ลูกค้าเข้ามาดื่มกินและมีหญิงคอยให้บริการ มาแล้วประมาณ 2 ปี แต่ยังไม่ได้ไปขอใบอนุญาต และเมื่อประมาณปลายปี 2566 มีลูกค้าเข้ามาดื่มกินในร้านน้อยลง

จึงชักชวนให้ น้องA กับ น้องB หญิงสาววัยรุ่นในพื้นที่ ให้มาทำงานเป็นเด็กดริ๊งก์ดื่มกินกอดจูบกับลูกค้าที่มาเที่ยว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจับกุม น.ส.หนมฯ ในข้อหา นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ