สามีขับรถพาภรรยาไปเยี่ยมญาติ เกิดหลับใน พุ่งชนเสาไฟฟ้า จากกันตลอดกาล

สามีขับรถพาภรรยาไปเยี่ยมญาติ เกิดหลับใน พุ่งชนเสาไฟฟ้า จากกันตลอดกาล

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 4 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง พร้อมกับเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัยลำปาง เข้าไปตรวจสอบ หลังจากรับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ปิคอัพชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ อาการสาหัส บริเวณถนนสายลำปาง - งาว ขาเข้าเมืองลำปาง ตรงข้ามโรงเรียนบ้านเสด็จ ช่วงกม722 ต.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง จึงรุดไปตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ Toyota หมายเลขทะเบียน 1กพ 7537 กรุงเทพมหานคร ประตูรถฝั่งซ้ายเสียหายพังยับเยิน ตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บ ติดอยู่ในรถฝั่งผู้โดยสารเป็นหญิง อายุ 53 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่รู้สึกตัว ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างคนเจ็บออกมาจากตัวรถ และทำการปฐมพยาบาลและปั๊มหัวใจ (CPR) เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลลำปางทันที แต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนอีกรายเป็นคนขับรถยนต์ ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต คือ นายพงสิทธิ์ อายุ 46 ปี ชาวจังหวัดเชียงราย ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ศีรษะแตก ถลอกทั่วไปตามร่างกาย สามารถให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจากอำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย จะไปหาญาติที่จังหวัดเพชรบุรี

ช่วงขับมารู้สึกว่าง่วงนอนและเผลอหลับในไปไม่นานนัก มารู้ตัวอีกทีรถได้ประสบเหตุพุ่งลงร่องกลางถนน ชนเสาไฟฟ้าสาธารณะกลางถนน จนเสาไฟฟ้าหัก ก่อนที่รถจะพุ่งลงข้างทางจนประสบเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่เเท้จริงต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ