สลด! รถกระบะหลุดโค้งชนรถการไฟฟ้า เสียชีวิตแล้ว 3 ราย บาดเจ็บอีก 5 คน

สลด! รถกระบะหลุดโค้งชนรถการไฟฟ้า เสียชีวิตแล้ว 3 ราย บาดเจ็บอีก 5 คน

เมื่อวันที่ 4 เม.ย. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนรถบรรทุกเสาไฟฟ้าของเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค มีผู้บาดเจ็บ 5 ราย และเสียชีวิต 3 ราย บริเวณริมถนนเส้นหนองข่า หมู่ 8 ต.หนองเหียง อ.เกาะจันทร์ หลังรับแจ้งจึง จนท.ตำรวจ รีบไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สภาพหน้ารถฝั่งซ้ายพังยับเยิน ชนอัดติดกับท้ายรถบรรทุกหกล้อของเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานการไฟฟ้าชื่อนายอดุลย์ อายุ 62 ปี ที่กำลังเปลี่ยนเสาไฟฟ้าอยู่ในที่เกิดเหตุ และพบศพนายมานัส อายุ 33 ปี ผู้เสียชีวิตที่มากับรถกระบะ อีกรายคือนายมานพ อายุ 59 ปี ผู้บาดเจ็บที่ติดคาซากรถ กู้ภัยเร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือ แต่คนเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ในที่เกิดเหตุยังพบนายเอนก อายุ 55 ปี เป็นคนขับรถ นายกิตติศักดิ์ อายุ 23 ปี นายพิษณุ อายุ 56 ปี และนายพิทักษ์ อายุ 53 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลเกาะจันทร์อย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามนายอุทัย อายุ 62 ปี พนักงานที่กำลังเปลี่ยนเสาไฟฟ้า เล่าว่า ตนเองกับเพื่อนคนงานอีกคนกำลังเปลี่ยนเสาไฟฟ้าอยู่ โดยตนเป็นคนเฝ้าอยู่ข้างล่างและผู้เสียชีวิตอยู่ด้านบน ตนได้ยินเสียงรถเสียหลักดังมาแต่ไกล จากนั้นมาฟาดที่รถกระแทกมาโดนเสา ทำให้เพื่อนคนงานที่อยู่ด้านบนตกลงมากระแทกพื้นศีรษะแตกเป็นแผลใหญ่ เสียชีวิตทันที ส่วนตนโชคดีที่ไม่โดน

ทางด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัย เปิดเผยว่า หลังจากรับแจ้งมีรถกระบะชนกับรถบรรทุกเสาไฟฟ้าของเจ้าหน้าที่พนักงานการไฟฟ้าก็รีบมาตรวจสอบ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบว่ารถกระบะชนติดกับท้ายรถของรถบรรทุกเสาไฟ ซึ่งทำให้มีพนักงานการไฟฟ้าเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 รายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บในรถกระบะ 5 ราย หลังจากที่ได้ช่วยเหลือทั้งหมดออกมาจากรถ พบมีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย จึงปฐมพยาบาลและปั๊มหัวใจยื้อชีวิตช่วยเหลือ แต่คนเจ็บทนผิดบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิต 2 ราย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ