ด่วน! รวบแล้ว เอิร์ธ ออเงิน หนุ่มคลั่ง ควงอาวุธไล่สาดกระสุนใส่รถชาวบ้าน

ด่วน! รวบแล้ว เอิร์ธ ออเงิน หนุ่มคลั่ง ควงอาวุธไล่สาดกระสุนใส่รถชาวบ้าน

วันที่ 4 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงานว่า จากกรณีคนร้ายยิงข่มขู่ผู้เสียหายซึ่งเป็นคนขับรถของพระ และผู้เสียหายซึ่งเป็นลูกจ้างของร้านขายดอกไม้สด ขณะนำดอกไม้มาส่งเพื่อใช้ในการจัดงานศพที่วัด เหตุเกิดในซอย วัดหนองใหญ่ ถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 94 แขวงและเขตสายไหม กทม. ก่อนจะหลบหนีไป โดยมีรถยนต์ขับเปิดทางแล้ววนกลับมารับ คนร้ายหลบหนีไป และมาทราบว่าผู้ก่อเหตุรายนี้คือนายชัยรัตน์ หรือ เอิร์ธออเงิน

และต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ขออนุมัติหมายจับศาลอาญามีนบุรี ผู้ร่วมก่อเหตุจำนวน 2 คน ฐานความผิด ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นฯ ร่วมกันมีอาวุธไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน และร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ ประกอบด้วยนายชัยรัตน์ หรือ เอิร์ท ผู้ที่ทำร้ายร่างกาย ผู้เสียหายและยิงปืน และ นายรัตนพล หรือแน๊ก ผู็ที่ขับรถพานายชัยรัตน์ หลบหนี

ล่าสุด มีรายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน กองกำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล 2 ร่วมกับฝ่ายสืบสวนสน. คันนายาว ได้นำกำลังเข้าปิดล้อมห้องพัก ในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังสืบทราบว่า นายชัยรัตน์ ได้หลบหนีพักอาศัยยังห้องเช่าแห่งนี้ ใช้เวลาปิดล้อมประมาณ 10 นาทีก่อนนายเอิร์ธ จะยอมจำนนเดินยกมือออกมาจากห้องพัก เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมตัวเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ซึ่งอยู่ระหว่างควบคุมตัวไปทำการตรวจค้นอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ ขากนั้นได้นำตัวมาสอบสวนที่ สน. คันนายาว

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ