เศร้า ลุงมาตามหลานตกปลากับเพื่อน เจอกำลังจะจมน้ำ จึงกระโดดลงช่วย แต่สุดท้ายจมดับทั้งคู่

เศร้า ลุงมาตามหลานตกปลากับเพื่อน เจอกำลังจะจมน้ำ จึงกระโดดลงช่วย แต่สุดท้ายจมดับทั้งคู่

เมื่อเวลา 12.20 น.วันที่ 4 เม.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊งลพบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณ ริมคลองส่งน้ำชลประทานอนุสาสนันท์ เชิงสะพานใหม่เทศบาล ด้านหน้าของฝ่ายปฏิบัติการเครื่องจักรกลรถขุดที่ 5.1 สำนักเครื่องจักรกล กรมชลประทาน ต.ป่าตาล อ.เมืองลพบุรี

ที่เกิดเหตุพบ.จยย.ฮอนด้าเวฟสีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่บนถนน และมีรอยเหมือนคนวิ่งไถลลงไปในน้ำ พบโทรศัพท์มือถือตกอยู่ 1 เครื่อง และริมน้ำพบรองเท้าแตะวางอยู่ 1 คู่ และมีขวดเบียร์ 2 ขวด ขวดน้ำดื่มเปล่า 1 ขวด พร้อมเสื้อผ้า ซึ่งต่อมาทราบว่า มีคนจมอยู่ในน้ำ 2 ราย จึงได้ขอกำลัง ชุดค้นหาใต้น้ำ ของมูลนิธิปอเต็กตึ๊งมาดำน้ำทำการค้นหา ซึ่งใช้เวลากว่า 4 ชม.จึงพบศพ เพราะจุดที่ผู้จมน้ำ มีระดับน้ำลึกกว่า 4 เมตร ประกอบน้ำไหลแรง จึงยากแก่การค้นหา

จนกระทั่งเวลาประมาณ 16.10 น.อาสาสมัครชุดค้นหาใต้น้ำของมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง ได้พบศพ ทั้ง 2 คน ซึ่งอยู่ห่างจากจุดจมประมาณ 200 ม. ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือนายสมพร อายุ 57 ปี สภาพศพนุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ใส้เสื้อเชิ๊ตสีขาว สวมเสื้อกั๊กวินมอเตอร์ไซค์สีส้มทับ และอีกศพคือ ด.ช.รุ่งโรจน์ อายุ 13 ปี นุ่งการเกงขายาวสีดำ ไม่สวมเสื้อ ทั้ง 2 คนเป็นลุงหลานกัน

จากการสอบถามนางสุภัฒนะ อายุ 52 ปี ผู้เป็นแม่ ของ ด.ช.รุ่งโรจน์ และเป็นน้องสาวของนายสมพร เล่าว่า ช่วงสายลูกชายได้ออกจากบ้านมากับเพื่อน 3-4 คน บอกว่าจะมาตกปลาที่ริมคลองชลประทาน ตรงจุดที่เกิดเหตุ จนกระทั่งเที่ยงยังไม่กลับ ลุงจึงขี่ จยย.มาตาม คงจะเห็นหลานกำลังจะจมน้ำ จึงรีบลงไปช่วย จนลืมไปว่าตัวเองก็ว่ายน้ำไม่เป็น และระดับน้ำมาความลึก และตลิ่งชัน น้ำก็ไหลแรง จึงทำให้จมน้ำเสียชีวิตทั้งลุงทั้งหลานดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ