ปู่เขียวคำชะโนดขอขมาพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีประทุมมา เพื่อขอสร้างเหรียญรุ่น ชาวบ้านตาดีเห็นเลขซ่อนอยู่ในเกล็ดพญานาค

ปู่เขียวคำชะโนดขอขมาพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีประทุมมา เพื่อขอสร้างเหรียญรุ่น ชาวบ้านตาดีเห็นเลขซ่อนอยู่ในเกล็ดพญานาค

วันที่ 4 เมษายน 2567 เวลา 10.39 น. ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงานว่า ปู่เขียว (ดร.สุวัฒน์ เกินดี )พ่อพราหมณ์ พร้อมด้วยนายเต้ ทรงยศ พร้อมด้วยทีมร่วมบุญได้เดินทางมาถึงศาลเจ้าปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีประทุมมา ภายในเกาะคำชะโนดได้ขึ้นไปบนศาลปู่ย่าเพื่อจะได้ทำพิธีบวงสรวงและกราบไหว้เพื่อขอพรขอขมา ขอบารมีพ่อปู่แม่ย่าเพื่อสร้างวัตถุมงคลเหรียญรุ่น มหาจักรพรรดิพันล้าน เพื่อเป็นศรัทธาของลูกหลานทั่วฟ้าเมืองไทยทำได้สวยคมเข้มสมบารมีพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีประทุมมาหลัง

จากนั้นปู่เขียวพร้อมทีมบุญได้ทำพิธีขอขมาเสร็จแล้วก็เดินออกคำชะโนดมาที่ลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนดเพื่อทำพิธีบวงสรวงซึ่งปู่เขียวได้เป็นเจ้าพิธีบวงสรวงขอสร้างเหรียญรุ่นจักรพรรดิรวยพันล้าน โดยมีนายเต้ ทรงยศ เป็นประธานในการจุดธูปเทียนและได้ทำพิธีอยู่นานเกือบชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ หลังเสร็จพิธีบวงสรวงขอสร้างเหรียญแล้วคนที่ชอบตัวเลขส่องที่ขันน้ำมนต์พิธีบางคนบอกว่าน้ำตาเทียนคล้ายเกล็ดพญานาค คนที่สายตาดียังมองเห็นตัวเลขซ่อนอยู่ในเกล็ดพญานาคเห็นเป็นเลข 17,71

นายเต้ ทรงยศ ถือว่าเป็นเจ้าภาพในการสร้างเหรียญรุ่นจักรพรรดิพันล้านนี้บอกว่ามีจุดประสงค์เพื่อร่วมสบทบทุนสร้างถ้ำพญานาคตำนานหลวงปู่คำตาประกวดชายงามใต้เมืองบาดาลคำชะโนด ตำนานสองสาวนาคีอุปกรณ์ทอผ้าจากชาวบ้าน ตำนานผีจ้างหนังและสิ่งปาฏิหาริย์ต่างๆที่เกิขึ้นในวังนาคินทร์คำชะโนด สถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ แห่งเมืองบาดาลคำชะโนด

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดอุดรธานี รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ