บุกทลายแหล่งผลิต ยาเสียสาว และอุปกรณ์ปลุกอารมณ์ ยึดของกลางจำนวนมาก ก่อนเทศกาลสงกรานต์

บุกทลายแหล่งผลิต ยาเสียสาว และอุปกรณ์ปลุกอารมณ์ ยึดของกลางจำนวนมาก ก่อนเทศกาลสงกรานต์

เวลา 16.30 น. วันที่ 4 เม.ย.67 เจ้าหน้าที่ตํารวจ กก.4 บก.สอท.1 บก.สอท.1 พร้อมกําลัง ชุดสืบสวน ได้นําหมายค้น ศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.66/2567 ลงวันที่ 3 เมษายน 2567 ให้ตรวจค้น ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอยเจริญกรุง 12 แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร โดยได้ตรวจ ยึดของกลางเป็นดิลโด้ และยาเสียสาว จํานวนหลายรายการ ของกลางประมาณ 2,120 ชิ้น รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 2 แสนบาท มีรายละเอียดดังนี้

พฤติการณ์เกี่ยวข้อง ด้วยเจ้าหน้าที่ตํารวจกองกํากับการ 4 กองบังคับการตํารวจสืบสวนสอบสวน อาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 ตระหนักถึงกรณีปรากฏข่าวตามสื่อเกี่ยวกับภัยของการใช้ยากลุ่มที่มีกล่าวอ้าง ว่าใช้เพื่อกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ ข่าวไฮโซคนดังหยอดยาเสียสาวผสมเหล้าให้รับประทาน จนร่างกายเกิดภาวะ ช็อกเสียชีวิต, พริตตี้สาวถูกคนร้ายหวังขืนใจ โดนหยอดยาเสียสาวให้รับประทานจนเกิดความต้องการทาง เพศ อาเจียน และเกิดภาวะช็อก และ ชายสูงวัยรับประทานยาไวอากร้าจนเกิดภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน เป็นต้น โดย ยาเสียสาว-ยาเสียหนุ่ม อาจประกอบด้วยสารอันตรายชนิดต่างๆ ที่มีผลกระทบต่อระบบ ประสาท เช่น รู้สึกตื่นตัว สนุก รวมถึงกระตุ้นความรู้สึกอยากมีเพศสัมพันธ์ หรือบางชนิดอาจทําให้เบลอหรือ ง่วง ซึ่งปรากฏว่ามีการโฆษณาขายในโซเชียล ส่วนใหญ่จะเป็นของเหลวใส ง่ายต่อการผสมในเครื่องดื่ม ซึ่งบาง รายการอาจเป็นยาแปลกปลอมที่ไม่ได้ออกฤทธิ์กระตุ้นอารมณ์ทางเพศตามที่มีการโฆษณากล่าวอ้าง ทําให้เป็น อันตรายต่อผู้ใช้

โดยเจ้าหน้าที่ตํารวจตรวจพบการโฆษณาจําหน่ายผลิตภัณฑ์ดังกล่าวทางออนไลน์ ทั้งเพจในเฟสบุ๊ก เอ็กซ์(ทวิตเตอร์) จึงได้ทําการสืบสวน ล่อซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าว พิสูจน์ทราบตัวบุคคล สถานที่จัดเก็บ แล้ว รวบรวมพยานหลักฐานขอหมายค้นแล้วเข้าทําการตรวจค้นสถานที่จัดเก็บ นําไปสู่การตรวจยึดสินค้าผลิตภัณฑ์ ดังกล่าวจํานวนกว่า 100 รายการ ของกลางกว่า 2,291 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 300,00 บาท

ตรวจยึดดิลโด้ จํานวน 44 ชิ้น ตรวจยึดยาปลุกอารมณ์ และเพิ่มสมรรถภาพทางเพศชาย จํานวน 2,076 ชิ้น ตรวจยึดยาเสียสาว จํานวน 171 ชิ้น จับกุมผุ้ต้องหาได้ที่ ห้องเช่าไม่มีเลขที่ภายในซอยเจริญกรุง12แขวงสัมพันธวงศ์เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร นําส่งพนักงานสอบสวน สน.จักรวรรดิ บช.น. ดําเนินการตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ