ยายร้องสื่อ หลาน 10 ขวบ ถูกครูหื่นบุกถึงบ้าน ผลักเข้าห้องน้ำหวังย่ำยีถึง 2 ครั้ง ไปแจ้ง ตร. คดีไม่คืบ

ยายร้องสื่อ หลาน 10 ขวบ ถูกครูหื่นบุกถึงบ้าน ผลักเข้าห้องน้ำหวังย่ำยีถึง 2 ครั้ง ไปแจ้ง ตร. คดีไม่คืบ

เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางนิษา (นามสมมุติ) ได้เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่าหลานสาวของตนคือ ด.ญ.โบว์ (นามสมมติ) อายุ 10 ขวบ 6 เดือน ซึ่งอาศัยอยู่กับ นางโสม (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นพี่สาวของนางนิษา ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ ได้ถูกครูไอซ์ ซึ่งเป็นครูประจำชั้นที่ ด.ญ.โบว์เรียนอยู่ ก่อเหตุพยายามกระทำชำเรา ด.ญ.โบว์ ที่ในห้องน้ำบ้านของนางโสม ถึง 2 ครั้ง

โดยครั้งแรกเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2567 ครูไอซ์ได้ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมา และได้แกล้งทำทีว่าจะมาขอเข้าห้องน้ำ แต่พอสบโอกาสก็ได้ผลัก ด.ญ.โบว์เข้าไปในห้องน้ำและได้พยายามกระทำอนาจาร ส่วนครั้งล่าสุดคือเมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2567 เวลา ประมาณ 12.30 น. ครูไอซ์ ได้แกล้งทำทีเดินทางมาเที่ยวที่บ้านของนางโสม ได้มานั่งคุยเล่นกับเด็ก ๆ ชวนไปกินข้าว แต่พอสบโอกาสเห็นผู้ใหญ่เผลอ ก็ได้ผลัก ด.ญ.บี เข้าไปในห้องน้ำและพยายามกระทำอนาจารเหมือนเดิม

ด้าน นางโสม ผู้เป็นยาย เล่าว่าเมื่อวันที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา ครูไอซ์มาเที่ยวหาที่บ้าน อ้างว่าจะเอากางเกงมาให้ช่างใส่ซิป แต่ลืมเอากางเกงมา เลยแวะมาเล่นกับเด็ก ๆ และชวนจะออกไปกินข้าว ซึ่งเด็ก ๆ ปฎิเสธ แต่ครูไอซ์ก็ยังไม่กลับนั่งอยู่ต่อ พอดีหลานสาวคนโตลุกออกไปเข้าห้องน้ำ น้องโบว์เห็นพี่สาวลุกออกไปก็ลุกตาม จนคนพี่เดินกลับออกมาตนถามว่าน้องไปไหน ซึ่งตอนนั้นตนไม่รู้ว่าครูไอซ์ลุกตามไปตั้งแต่เมื่อไหร่

สักพักตนชักเอะใจเดินออกตามหาเห็นประตูห้องน้ำปิดอยู่ แต่ไม่เห็นครูและน้องโบว์ ตนก็ถามว่าใครอยู่ในห้องน้ำ น้องโบว์จึงเดินออกมา แต่ครูไอซ์หลบอยู่ในห้องน้ำและตามหลังออกมาบอกกับตนว่า ขอกลับก่อน ผอ.โรงเรียนโทรมาตามให้ไปทำใบเกรด พอครูไอซ์ไป ตนจึงสอบถามและให้หลานพูดความจริง ครั้งแรกหลานก็ยังอ้ำอึ้ง แต่พอตนคาดคั้นหนักเข้า หลานบอกว่า ถูกครูผลักเข้าห้องน้ำแล้วเอามือปิดปากไม่ให้ร้อง แต่พอได้ยินเสียงยายครูเลยผลักออกมา

ตนจึงโทรตามครูให้กลับมาและสอบถามเรื่องราวจากครู ครูไม่ยอมรับบอกว่าไม่ได้ทำ แต่เมื่อคุยไปคุยมา ท้ายที่สุดครูก็ยอมรับสารภาพและก้มลงกราบขอโทษตน และบอกตนว่า ไม่ได้เจตนาในเชิงชู้สาวแค่แกล้งหยอกเด็กเท่านั้น ตนจึงบอกว่าทำแบบนี้มันหยามกันเกินไปเพราะกล้ามาทำในบ้านของตน จึงได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.วังโป่ง แต่ตอนนี้คดียังไม่คืบหน้าไปไหนเลย เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงมาร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน

ผู้สื่อข่าวจังหวัดเพชรบูรณ์ ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ