สลด!  2 หนุ่มสาวขี่จยย. ชนท้ายรถพ่วง จอดติดไฟแดงอยู่ เสียชีวิตทั้งคู่

สลด! 2 หนุ่มสาวขี่จยย. ชนท้ายรถพ่วง จอดติดไฟแดงอยู่ เสียชีวิตทั้งคู่

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 4 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนท้ายรถยนต์บรรทุก มีผู้เสียชีวิต บนถนนโรจนะ มุ่งหน้าเข้าอยุธยา ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 9 บริเวณก่อนสี่แยกสัญญาณไฟจราจร หน้าเทศบาลตำบลบ้านสร้าง อ.บางปะอิน ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ สมาคมอยุธยารวมใจ ไปให้การสนับสนุน

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์บรรทุกพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 81-3944 กาญจนบุรี พ่วงหมายเลขทะเบียน 81-3712 กาญจนบุรี ลักษณะจอดติดไฟแดงอยู่ ที่ด้านท้ายพ่วงพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพหน้ารถพังเสียหายชนกับท้ายตัวพ่วงของรถบรรทุก

ใกล้กันพบศพ นายธนารัตน์ วิโรจน์ อายุ 25 ปี ชาวอำเภอนครหลวง และศพหญิง อายุประมาณ 25-30 ปี ตรวจสอบทรัพย์สินในตัวไม่พบเอกสาร คร่อมรถจักรยานยนต์อยู่ สภาพศพแขนขาหัก มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะและตามร่างกาย

จากการสอบถาม นายมาโนช เพราแก้ว อายุ 59 ปี ชคนขับรถยนต์บรรทุกพ่วง เผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนเอง รับสินค้ามาจากอำเภอวังน้อยจะไปส่งที่อำเภอบางซ้าย เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นสามแยกสัญญาณไฟจราจร ขณะนั้นเป็นสัญญาณไฟแดงจึงจอดรถเป็นคันแรก ได้ประมาณ 1 นาที ได้ยินเสียงมีรถมาชนที่ด้านท้ายรถเสียงดังสนั่น จึงรีบลงจากรถไปตรวจสอบ พบว่ามีรถจักรยานยนต์มาชนท้าย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่

ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบร่องรอยการเฉี่ยวชนที่รถยนต์บรรทุกพ่วง และรถจักรยานยนต์พร้อมกับร่องรอยบนถนนถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน เชิญตัวคนขับรถยนต์บรรทุกพ่วง ไปทำการสอบสวน เพื่อหาสาเหตุของการเกิดเหตุ ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ให้ทางเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ จ.ปทุมธานี พร้อมทั้งติดตามญาติ มารับศพไปดำเนินการตามประเพณี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ