ทหารเรือเหมารถตู้กลับบ้าน ชน 18ล้อ รถตู้หลังคาเปิด 13 ชีวิตเกลื่อนถนน เบื้องต้นเสียชีวิตแล้ว 2

ทหารเรือเหมารถตู้กลับบ้าน ชน 18ล้อ รถตู้หลังคาเปิด 13 ชีวิตเกลื่อนถนน เบื้องต้นเสียชีวิตแล้ว 2

เมื่อวันที่ 4 เม.ย.2567 ร้อยเวรฯ สภ.เขาหินซ้อน รับแจ้งเหตุรถตู้เฉี่ยวชนกับรถเทรลเลอร์ 18 ล้อ บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ บนถนนหมายเลข 304 มุ่งหน้ากบินทร์บุรี หน้าตลาดพูนทรัพย์ อพนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยพนมสารคาม ที่เกิดเหตุพบรถตู้สีขาว เป็นรถร่วมบริการ ทะเบียน 16-7259 กรุงเทพมหานคร สภาพตะแคงพลิกคว่ำอยู่กลางถนน หลังคาเปิด หน้ารถเสียหาย ผู้โดยสารกระเด็นนอนเกลื่อนถนน กว่า 10 ราย เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล ทหารเรือ เหมารถตู้กลับบ้าน ผลัดพักช่วงสงกรานต์ คนขับหลับใน พุ่งชน 18 ล้อ รถพลิกตะแคง หลังคาเปิด 13 ชีวิตกระเด็นเจ็บเกลื่อนถนน ดับสลด2ราย

ทหารเรือ เหมารถตู้กลับบ้าน ผลัดพักช่วงสงกรานต์ คนขับหลับใน พุ่งชน 18 ล้อ รถพลิกตะแคง หลังคาเปิด 13 ชีวิตกระเด็นเจ็บเกลื่อนถนน ดับสลด 2 ราย จากนั้นพบว่ามีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย ติดภายในรถตู้ เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถ ใกล้กันพบรถเทรลเลอร์ 18 ล้อ บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ จอดอยู่บริเวณข้างทาง สภาพล้อหลังหัวรถด้านขวาพังเสียหายจากการถูกเฉี่ยวชน คนขับรถเทรลเลอร์ 18 ล้อ บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ไม่ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถามผู้บาดเจ็บที่เดินทางโดยสารมากับรถตู้ กล่าวว่า พวกตนเป็นทหารเกณฑ์ สังกัดทหารเรือ โดยวันนี้เป็นผลัดพักปล่อยลากลับบ้าน ตนและเพื่อน ๆ ได้เช่ารถตู้เหมาคันเพื่อเดินทางจาก ค่ายทหารแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี เดินทางกลับภูมิลำเนาที่จ.หนองบัวลำภู

ผู้บาดเจ็บ กล่าวต่อว่า ระหว่างเดินทางกลับนั้น พวกตนและเพื่อน ๆ ก็หลับมาในรถจนมาเกิดเหตุดังกล่าว ตอนนี้ยังสับสนและมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยพนมสารคาม ได้แจ้งยอดผู้บาดเจ็บสาหัส 3 ราย บาดเจ็บอีก 10 ราย และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย เสียชีวิตที่โรงพยาบาล 1 ราย โดยได้นำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลพนมสารคาม และโรงพยาบาลสนามชัยเขต

ร.ต.อ.สุนทร ตรวจสอบพื้นที่รวบรวมหลักฐานต่าง ๆ สาเหตุเบื้องต้นคาดว่า คนขับรถตู้เกิดการหลับใน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะดำเนินการตรวจสอบถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ