ดวงถึงฆาต! ตร.ขี่จยย. ชนควายดับคาที่ ก่อนคนขับไปเสียชีวิตที่ รพ.

ดวงถึงฆาต! ตร.ขี่จยย. ชนควายดับคาที่ ก่อนคนขับไปเสียชีวิตที่ รพ.

เมื่อเวลา 23.37 น. วันที่ 2 เม.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ รับแจ้งอุบัติเหตุรถ จยย.ชนควายเสียชีวิตและยมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสายศีขรภูมิ-จอมพระ บริเวณบ้านหนองดุม ม.20 ต.แตล อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย. ไม่ทราบรุ่น สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน ล้มอยู่กลางถนน สภาพพังเสียหาย ใกล้กันพบควายเพศเมีย อายุประมาณ 4-5 ปี นอนเสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบผู้บาดเจ็บ จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า หลังเกิดเหตุมีรถนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ. เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบที่ รพ. ทราบว่า ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อคือ ร.ต.ท.จิรพงษ์ พอกพูน อายุ 56 ปี เป็นชาว ต.ปราสาททอง อ.เขวาสินรินทร์ จ.สุรินทร์

เบื้องต้น จากการสอบสวนทราบว่า ร.ต.ท.จิรพงษ์ ผู้เสียชีวิต ปัจุบันดำรงตำแหน่งรองสารวัตรป้องกันและปราบปราม หรือ รอง (สวป.) สภ.ตากูก อ.เขวาสินรินทร์ ได้มาคุยกับเพื่อนเรื่องงานอยู่ที่บ้าน ในระหว่างคุยกันเสร็จ ก็ขอตัวกลับเนื่องจากในช่วงนี้ฝนฟ้าคะนอง ประกอบกับพายุฤดูร้อนและเห็นว่าดึกแล้ว จึงได้ขับรถ จยย.กลับบ้าน

ซึ่งระหว่างที่ขับมาถึงบริเวณจุดเกิดหตุ ซึ่งค่อนข้างมืด ก็มาพบควายยืนอยู่กลางถนน จึงไม่ทันตั้งตัวขับรถชนเข้าไปอย่างจัง จน จยย.ล้มและพังไปทั้งคัน ส่วนควายก็นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน ระหว่างนั้นมีคนมาพบเห็นจึงนำตัว ร.ต.ท.จิรพงษ์ ส่ง รพ.ศีขรภูมิ แต่เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นได้ติดต่อญาติผู้เสียชีวิตมารับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ