วอนหยุดปั่นกระแสเทียบกามิน-ลิซ่า-เก๋ไก๋ จน แน็กชาลี  ต้องออกมา ไหว้ขอโทษโดดป้องสามสาว  หลังเจอปั่นดราม่าวอนเลิกเปรียบเทียบ

วอนหยุดปั่นกระแสเทียบกามิน-ลิซ่า-เก๋ไก๋ จน แน็กชาลี ต้องออกมา ไหว้ขอโทษโดดป้องสามสาว หลังเจอปั่นดราม่าวอนเลิกเปรียบเทียบ

หลังจากที่เจอกระแสปั่นจากโลกออนไลน์ กรณี FC บางกลุ่ม ที่ได้มีการคอมเมนต์และโพสต์แชร์ จากกรณีคัมเเบควงการ TIKTOK เเล้ว สำหรับ ลิซ่า โดยคลิปเเรกที่เธอโพสต์ลงช่อง แต่ทว่าก็ได้มีคนมาปั่นคอมเมนต์ว่า จะเป็นกามินให้ได้เลย

รับชมคลิป

งานนี้มีเเฟนคลับของลิซ่าขนทัวร์ไปลงชาวเน็ตรายดังกล่าวด้วย ทำหลายคนออกมาโต้กลับคอมเมนต์นี้ เข้าไปตอบโต้จนกลายเป็นประเด็นดราม่าว่าอย่าหาเปรียบเทียบ เพราะลิซ่าเขาไปไกลระดับโลกแล้ว แสดงออกถึงความไม่พอใจเกี่ยวกับการเปรียบเทียบลิซ่า และ กามิน บ้างก็บอกว่า อย่าหาเทียบ กามินยังไม่เท่า 1 % ของลิซ่า ในทุกๆ ด้าน

แล้วจะเอาอะไรมาเปรียบเทียบกัน บ้างก็ว่าปั่นกระแสให้คนไม่ชอบกามิน โยงไปเรื่อยให้กับคนอื่นที่ไม่เกี่ยวข้อง วอนอย่าไปให้ราคาคนแบบนี้ นอกจากนี้แฟนคลับกลุ่มปั่นกระแส ก็ได้โยงไปถึงอดีตแฟนสาว อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์

โดนคนที่อ้างตัวแฟนคลับกามิน เข้าไปกล่าวหาว่า ตัดผมหน้าม้าเลียนแบบกัน เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสดราม่าจาก FC บางกลุ่ม จนแน็กชาลี ต้องรีบออกมาเบรคดราม่า พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษ หลังคู่จิ้นสาวกามิน โดน ชาวเน็ตบางรายเทียบทรงผมกับเก๋ไก๋ รวมถึงยังพาดพิงไปลิซ่า blackpink

รับชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ