จั๊กกะบุ๋ม เคลื่อนไหวล่าสุด หลังโดนแฉกระหน่ำ

จั๊กกะบุ๋ม เคลื่อนไหวล่าสุด หลังโดนแฉกระหน่ำ

หลังจากล่าสุด รายการโหนกระแส ทำดราม่าทวงเงินค่าปูร้อนแรง ขณะ หนุ่ม กรรชัย เชิญ แม่ปูนา คู่กรณีที่ขึ้นป้ายทวงเงิน ตลกดัง จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ติดเงินค่าปูนาดอง เกือบ 3 แสนบาทจนเดือดร้อนหนัก ไม่มีเงินให้ลูก จนต้องประกาศขายบ้าน

ซึ่ง จั๊กกะบุ๋ม ยอมรับหนี้ท่วมมาก ยืมเงินคนทั้งวงการตลก หาเงินมาจ่ายหนี้นอกระบบวันละ 4 หมื่นบาท เปิดเจ้าหนี้หลายสิบราย ทำให้หมุนเงินมาใช้ แม่ปูนา จ่ายค่าปูนาดองเกือบ 3 แสนบาท ไม่ทัน แต่ตั้งใจจะหาเงินมาคืนให้จริงๆ

แม่ปูนา ถึงกับร่ำไห้ตะโกนว่า หยุดพูดค่ะ 2.8 แสนบาท แม่ยกให้ ยิ่งพูดยิ่งแย่ ถ้าหยุดพูดแม่ยกให้ ด้วยความเคารพ ยิ่งพูดยิ่งแย่ ถ้าพูดต่ออีกคำแม่เอาหนี้เหมือนเดิม

แต่ จั๊กกะบุ๋ม ก็ตอบว่า แม่ครับ ผมขอพูดต่อ เพราะผมอยากให้แม่เอาหนี้เหมือนเดิม ผมไม่ต้องการให้แม่ยกหนี้ให้ผม ผมไม่ได้มีเจตนาไม่ให้เงินแม่ ผมมีเจตนาให้เงินแม่ ผมไม่เคยโทษใครเลย ตั้งแต่นั่งมา ผมโทษตัวเอง แม่ไม่ต้องยกหนี้ให้ผม ผมจะหาช่องทางทำมาหากินของผมต่อไปเรื่อยๆ

หลังจากที่รายการโหนกระแสจบลง จั๊กกะบุ๋ม ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวทันทีผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุข้อความเอาไว้ว่า ทำงานครับ หาเงินใช้หนี้ , เลิกงานนอนก่อนพักผ่อนเช้า..ขายของครับ สู้ต่อไป ทีโพ , ตื่นเเล้ว ขายของต่อสิครับ ลุย

ต่อมาก็ยังเคลื่อนไหวต่ออีกว่า ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังจากที่ถูกชาวเน็ตเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์บนเฟซบุ๊ก รวมถึงแฟลตฟอร์มอื่น ๆ ว่า "ขอพูดนิดนึงสั้น ๆ นะ ด่าผมได้ ว่าผมได้เกลียดผมได้ ไม่สนับสนุนตัวผม ไม่เป็นไร ตัวผมขายของไม่สนับสนุนผม ผมก็ยังต้องดิ้นรนเพื่อเลี้ยงชีพ เเละทำตามสิ่งที่ตั้งใจไว้เหมือนเดิมอยู่ดี

ผมขายของส่วนของผม ปัญหาคือปัญหาผม ไม่ได้เกียวข้องอะไรกับคนในครอบครัวผม ร้านเเฟนผม ไม่ได้ผิดอะไร การกระทำมันเกิดขึ้นจากตัวผมเอง เเค่คนเดียว ถ้าคุณยังพาดพิง ละลาน เกรียนเเบบสนุกปาก สนุกมือ ผมว่ามันก็นิดนึงนะ ที่จะอดคิดไม่ได้

ผมล้ม ข้ามผมคนเดียวเถิด ย่ำผมคนเดียวเถิด อย่าดึงคน ที่เค้าไม่รู้เรื่อง ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ มาเกี่ยวข้องเลย ผมยังยืด อก รับว่าตัวเองผิด เเละคิดที่จะเเก้ไขเลย เเล้วคุณล่ะ จะให้โอกาส หรือเหยียบ ย่ำซ้ำต่อ ก็สุดเเล้วเเต่การตัดสินใจของพวกคุณ ผมไม่โกรธเเค่จะบอก…ว่าเเฟนผม เเละร้าน เเฟนผม ไม่เกี่ยว เข้าใจตรงกันนะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ