สลด! เศรษฐีรางวัลที่ 1 หึงโหดภรรยาสาว เกิดบันดาลโทสะ ยิงภรรยาเสียชีวิต ก่อนจบชีวิตตาม

สลด! เศรษฐีรางวัลที่ 1 หึงโหดภรรยาสาว เกิดบันดาลโทสะ ยิงภรรยาเสียชีวิต ก่อนจบชีวิตตาม

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 3 เมษายน 2567 ร้อยตำรวจเอกอภิชัย พุ่มชัย ร้อยเวรสอบสวน สภ.ไทรโยค ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 ตำบลสิงห์ ว่าเกิดเหตุยิงกันเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 299 หมู่ที่ 2 ตำบลสิงห์ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี หลังรับแจ้ง จนท.ตำรวจ พร้อมแพทย์จากโรงพยาบาลไทรโยค ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ พร้อมเพื่อนบ้านอยู่เป็นจำนวนมาก ตรวจสอบภายในห้องนอนพบศพ นายจ้อย เทียนดอนไพร อายุ 76 ปี และ นางสาว จันทร์ขจร กลิ่นขจร อายุ 49 ปี นอนจมกองเลือดนองพื้นห้อง พบอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ทั้ง 2 ถูกอาวุธปืนกระบอกดังกล่าวเสียชีวิต

โดยแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้น ศพหญิงถูกยิงเข้าบริเวณศีรษะจำนวน 2 นัด ส่วน ฝ่ายชายเข้าขมับขวา 1 นัด กระสุนทะลุท้ายทอยขวา เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ทางมูลนิธิฯ นำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อตรวจวิถีกระสุนอีกครั้ง

ทางด้าน นางสวัสดิ์ ศรีทอน มารดาของฝ่ายหญิง กล่าวว่า ทั้ง 2 เป็นสามีภรรยากัน ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 ได้มีปากเสียงกันรุนแรง ก่อนที่ฝ่ายชายได้ขับรถกระบะหมายลเขทะเบียน บว 7934 กาญจนบุรี ออกจากบ้านเกิดเหตุไป แล้วกลับมาอีกครั้ง เวลาประมาณเที่ยงคืนเศษ แล้วได้เข้าไปอยู่ในห้องสักครู่ ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด จึงได้เข้าไปเปิดประตูห้องพบทั้ง 2 นอนจมกองเลือด จึงได้แจ้งไปยังผู้ใหญ่บ้านทราบ ก่อนมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุดังกล่าว

ในขณะที่ นายบรรเจิด ศรีทอน พี่ชายฝ่ายหญิง กล่าวว่า ทั้ง 2 ไม่เคยมีปากเสียงกันมาก่อน เพิ่งมามีในครั้งนี้ แต่ตนเองก็ไม่ทราบว่าเรื่องอะไร เพียงได้ยินว่ามาเคลีรย์กันให้รู้เรื่องเท่านั้น ซึ่งทั้ง 2 ได้ไป ๆ มา ๆ อยู่ด้วยกันได้ประมาณ 2 ปี แล้ว และก็มาเกิดเรื่องรุนแรงที่ไม่คาดคิดเช่นนี้ เพราะไม่ได้ไปสนใจกับเขามากนัก เช้าต่างคนก็ออกไปทำงานดูแลไร่มัน กลับมาก็ค่ำทุกวัน

สำหรับ นายจ้อย เทียนดอนไพร ชาวบ้านแจ้งว่าเมื่อประมาณ 2 ปีก่อน นายจ้อยได้ถูกสลากรางวัลที่ 1 จำนวน 6 ล้านบาท และก็ประกอบอาชีพไร่มันสำปะหลัง ซึ่งปัจจุบันก็ยังซื้อสลากอยู่เป็นจำนวนมาก เคยมีภรรยาหลวงและมีบุตรชาย ซึ่งทั้งสองคนอยู่กับมูลนิธิฯ ในการช่วยเหลืองสังคม สุดท้ายต้องมาเก็บศพสามี และพ่อของลูกในครั้งนี้

ผู้สื่อข่าวจังหวัดกาญจนบุรี ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ