สาวตอบแล้ว ปมสามีขอคืนภรรยาให้พ่อตา เผยจะกลับไปคบอีกมั้ย

สาวตอบแล้ว ปมสามีขอคืนภรรยาให้พ่อตา เผยจะกลับไปคบอีกมั้ย

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคลืแเรื่องราวที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากบนโลกออนไลน์ หลัง นายนน อายุ 35 ปี โพสต์คลิปลงใน tiktok ที่กำลังให้พ่อตาผูกข้อมือให้ หลังขอคืนภรรยาให้พ่อตา เพราะจับได้คาตาว่าพาผู้ชายคนใหม่เข้าบ้าน แม้จะอยู่กินด้วยกันมา 6 ปี มีลูกชายอายุ 4 ขวบ 1 คนแล้วก็ตาม ขณะที่ญาติฝ่ายหญิงก็มาให้กำลังจำนวนมาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 2 เมษายน 2567 มีรายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถามทางฝั่งอดีตพ่อตาถึงเรื่องที่ลูกเขยมากราบลา เมื่อไปถึงพบว่าไม่มีใครอยู่บ้าน สอบถามชาวบ้านข้างเคียงบอกว่า มีลูกสาวพาไปหาหมอที่ตัวอำเภอยังไม่รู้จะกลับตอนไหน ชาวบ้านจึงบอกให้ไปสอบถามกับพี่สาวของอดีตภรรยานายนน ที่มีอยู่บ้านใกล้ๆ

พี่สาวอดีตภรรยาของ นายนน เปิดเผยว่า ที่นายนน เห็นว่าอดีตภรรยาไปกับผู้ชายนั้น ที่จริงคือสาวหล่อ ส่วนตัวตนก็ไม่ค่อยได้คุยกับน้องสาวเพราะต่างคนต่างทำงาน นิสัยน้องสาวคนนี้เป็นคนพูดเสียงดัง แต่เขาก็เป็นคนนิสัยดี ส่วน นายนน อดีตน้องเขยก็เป็นคนดี ขยันทำงาน สำหรับสาเหตุที่ทั้ง 2 คนเลิกกันก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร ชีวิตส่วนใหญ่น้องสาวทำงานในเมือง และก็ไม่อยากให้เขาเลิกกัน เคยพูดเสมอว่าอยู่ด้วยกันรักกันอย่าทิ้งกัน

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.ผา ก็เปิดเผยสั้นๆ ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเข้าใจผิด สามีอาจจะน้อยใจ ตนได้คุยปรับความเข้าใจกับอดีตสามีแล้ววันนี้ เราก็ยังคุยกันเหมือนเดิม ส่วนจะหวนกลับไปคืนดีกันหรือไม่ คงเป็นเรื่องของอนาคตตามที่อดีตสามีพูดเอาไว้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ