สาวจีนวางยาเพื่อนร่วมงานท้องแก่ เพราะไม่อยากให้ลาคลอด กลัวตัวเองต้องทำงานหนัก (ตปท.)

สาวจีนวางยาเพื่อนร่วมงานท้องแก่ เพราะไม่อยากให้ลาคลอด กลัวตัวเองต้องทำงานหนัก (ตปท.)

กำลังเป็นที่พูดถึงกันอย่างดุเดือดเลยทีเดียว หลังโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอของพนักงานหญิงคนหนึ่งในมณฑลหูเป่ย ทางภาคกลางของจีน พยายามใส่สารบางอย่างลงไปในเครื่องดื่มของเพื่อนร่วมงานท้องแก่ เพราะไม่อยากให้เธอลาคลอด

โดยเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา jeenthainews ได้รายงานถึงเรื่องราวดังกล่าวนี้ว่า หญิงท้องแก่รายหนึ่งที่ทำงานอยู่ในหน่วยงานภาครัฐในมณฑลหูเป่ย ซึ่งขณะที่เธอทำงานอยู่นั้น เธอได้ดื่มน้ำเปล่าที่อยู่ในขวดแล้วรู้สึกว่าน้ำมีรสชาติแปลกๆ จึงเปลี่ยนมาดื่มน้ำขวดใหม่แต่น้ำก็ยังมีรสชาติแปลกๆ อยู่

และด้วยความสงสัยเธอจึงตัดสินใจอัดวิดีโอไว้ เพื่อดูว่ามีใครเดินมาที่โต๊ะทำงานของเธอหรือไม่ ตามคำแนะนำของเพื่อน เมื่อนำคลิปมาเปิดดู เธอก็พบว่ามีผู้หญิงใส่เสื้อกั๊กสีดำคนหนึ่งเดินมาที่โต๊ะของเธอ ซึ่งผู้หญิงคนนั้นเป็นเพื่อนร่วมงานของเธอเอง

จากคลิปดังกล่าวจะเห็นได้ว่าหญิงใส่เสื้อกั๊กสีดำพยายามเปิดฝาขวดน้ำออก แล้วเทสารที่มีลักษณะเป็นผงลงไปในขวดน้ำ แล้วก็เดินจากไปอย่างรวดเร็ว หลังจากที่ได้เห็นคลิป หญิงผู้ถูกวางยาก็เข้าแจ้งความกับตำรวจทันที

อย่างไรก็ตาม หญิงรายดังกล่าวก็ได้ยอมรับว่าเป็นคนวางยาเอง เพราะไม่ต้องการให้เธอลาคลอด เนื่องจากกลัวว่าตนจะไม่สามารถจัดการงานต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นด้วยตัวเองได้ เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานภาครัฐที่เปฺ็นข่าวกล่าวว่าตอนนี้กำลังตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างละเอียด และรอผลการสืบสวนของตำรวจ

หลังจากที่ได้มีการรายงานข่าวดังกล่าวออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก และต่อว่าการกระทำของหญิงรายนั้นว่าโหดร้ายมาก เช่น คนเราทำไมต้องทำร้ายกันถึงขนาดนี้ บ้างก็ตำหนิขั้นตอนการคัดเลือกบุคลากรเข้าทำงานของหน่วยงานภาครัฐดังกล่าว

ข้อมูล scmp, jeenthainews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ