นาทีชีวิต! ลูกชายโหมงานหนัก ขับรถตู้พาพ่อไปหาหมอ เกิดวูบหลับใน ชนเสาไฟฟ้าพังยับ

นาทีชีวิต! ลูกชายโหมงานหนัก ขับรถตู้พาพ่อไปหาหมอ เกิดวูบหลับใน ชนเสาไฟฟ้าพังยับ

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 2 เม.ย. 2567 ทีมเจ้าหน้าที่กู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลท่ากระดาน พร้อมทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยพนม ระดมเข้าช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บ ออกจากตัวรถตู้ หลังประสบอุบัติเหตุชนอัดเต็มแรงกับเสาไฟฟ้าริมทาง

ที่เกิดเหตุตรงบริเวณ แยกบ้านสุ่งเจริญ ม.6 ต.คู้ยายหมี อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย โดยสามารถช่วยคนขับรถเป็นชาย 1 ราย ผู้โดยสารเป็นหญิง 1 ราย ออกมาได้ แต่ยังมีผู้โดยสารเป็นชายสูงวัยอีกคนติดอยู่ภายใน 1 ราย

ซึ่งการให้การช่วยเหลือเป็นไปอย่างระมัดระวัง เพราะต้องรอให้แน่ใจว่ากระแสไฟฟ้าตัดระบบแล้ว จากนั้น ทางกู้ภัยพนมต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัด เพื่อเปิดประตูรถฝั่งคนนั่ง ที่สภาพหัวรถพังอัดทับตัวชายสูงวัยที่ร้องโอดโอย อยู่ในอาการบาดเจ็บจากแรงกระแทก ต่อมา กู้ภัยสามารถช่วยชายสูงวัยออกมาได้ ในอาการขาหักผิดรูป ซี่โครงหัก แผลตามตัวจากเศษกระจก เร่งนำตัวรักษาต่อที่ รพ.สนามชัยเขต

ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บที่ช่วยออกมาได้ก่อนหน้า 2 ราย คือ ลูกชายและภรรยา ของชายสูงวัยรายนี้ ทราบชื่อคือนางหวาง อายุ 76 ปี ชาวตำบลท่ากระดาน อำเภอสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา ทั้งคู่ถูก นำส่ง โรงพยาบาลสนามชัยเขต เช่นเดียวกัน

ส่วนสาเหตุ ทราบว่า ลูกชายกำลังจะพาพ่อคือชายสูงวัยคนดังกล่าวไปตรวจตามหมอนัด ที่โรงพยาบาลสนามชัยเขต แต่ระหว่างทางลูกชายที่อ่อนเพลียจากงานประจำเกิดอาการหลับในจึงวูบ ทำให้รถตู้เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า และยังส่งผลให้กระแสไฟฟ้าดับเป็นวงกว้าง ทราบว่าหลังเวลา 12.00 น. กระแสไฟฟ้าจึงสามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ