สาวโพสต์เตือน ขับรถไฟฟ้า อยู่ๆเตือนยางแบน  หน้ายางหายทั้งเส้นเลย

สาวโพสต์เตือน ขับรถไฟฟ้า อยู่ๆเตือนยางแบน หน้ายางหายทั้งเส้นเลย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพรถยนต์ไฟฟ้า หลังเกิดเหตุหน้ายางหายไปทั้งเส้นเหลือแต่แม็ก พร้อมระบุว่า หน้ายางหายทั้งเส้นเลย แต่รถไม่เป็นไรเลย แค่รู้สึก อยู่ ๆ ก็เตือนยางแบน พวงมาลัยสั่น ๆ เลยขับต่ออีกหน่อยไปปั๊ม เพราะมืดมากต่างจังหวัด แต่ว่าเริ่มสะเทือนเลยจอด

เปลี่ยนยางอย่างเดียว แม็กปลอดภัย ปล.ตอนตี 5 ครึ่ง โทรฉุกเฉิน Tesla ไม่มีคนรับ ใช้ประกัน LMG อยู่เป็นเพื่อนหาช่างมาให้โชคดีที่มียาง

เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยหนึ่งในคอมเมนต์มีคนถามว่า เลขไมล์รถเท่าไหร่ เจ้าของโพสต์เข้ามาตอบว่า 15,443 พร้อมคาดสาเหตุว่า พ่อน่าจะเหยียบอะไรสักอย่าง จนแบนแหละ ผ่านสร้างสะพานข้ามแยก

ที่ไม่รู้ตัวเพราะ แกดูจอไม่เป็น จนเราที่เป็นเจ้าของรถ รู้สึกรถสั่น ๆ ไม่แรงเลย แบบน้อยกว่า สะเทือนจากถนนพระราม 2 อีกเลยมองเจอ เลยบอกแกว่า ยางแบนให้จอดที่โพสต์ ให้ดูความแข็งแรงของแม็กกับขอบยางค่ะ แกขับช้ารถมันก็นิ่งมากกว่าสภาพยางนึกว่าแค่แบน

ทั้งนี้มีคนเข้ามาสอบถามว่า แบบนี้ประกันให้เคลมยางไหมครับ เพราะดูจากรูป แม็กไม่เป็นรอยเลย เจ้าของโพสต์จึงตอบกลับว่า ลงเรื่องเคลมไปแล้ว ให้เปลี่ยนยางก่อน ค่อยส่งเคลม เดี๋ยวมาอัปเดต เรื่องเคลมประกันอีกที

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ