สุดสลด! ช่างไฟนั่งกระบะไปทำงาน ยางระเบิด รถพลิกคว่ำ เสียชีวิต 1 เจ็บ 4 กับข้าวกระจายเกลื่อนถนน

สุดสลด! ช่างไฟนั่งกระบะไปทำงาน ยางระเบิด รถพลิกคว่ำ เสียชีวิต 1 เจ็บ 4 กับข้าวกระจายเกลื่อนถนน

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 2 เม.ย.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งรถกระบะบรรทุกคนงานพลิกคว่ำ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ที่ถนนกาญจนาภิเษกขาออก ทางเข้าเทศบาลเสาธงหิน ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ หลังรับแจ้ง จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนกาญจนาภิเษกขาออกช่องทางหลัก พบรถกระบะ มิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร พลิกตะแคงอยู่ในช่องเลนซ้าย ยางหลังด้านขวาระเบิด อุปกรณ์เครื่องมือช่าง รวมไปถึงกระติ๊บข้าวเหนียวและกับข้าวตกกระจายเกลื่อนถนน

ใกล้กันพบร่างของ นายสำรวม (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ นอนเสียชีวิตอยู่ และมีผู้บาดเจ็บอีก 4 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลบางใหญ่ และโรงพยาบาลบางบัวทอง ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบร่องรอยของยางรถที่มีลักษณะเริ่มเสียหลักก่อนที่รถจะพลิกตะแคงหมุนขวางถนน

ด้าน นายอุทญา (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี คนขับซึ่งอยู่ในอาการตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้ให้ข้อมูลว่า ขับมาทั้งหมด 7 คน พวกตนเป็นช่างไฟฟ้า เดินทางออกจากที่พักย่านบางบอน มุ่งหน้าไปทำงานในพื้นที่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ยางหลังด้านขวาเกิดระเบิด ทำให้รถเริ่มเสียหลักส่ายไปมา และตะแคงไถลไปกับถนน

นั่นจึงเป็นเหตุให้เพื่อนร่วมงานที่นั่งด้านท้ายกระบะมาด้วย 5 คนกระเด็นออกมานอกตัวรถ จนได้รับบาดเจ็บ 4 คน และเสียชีวิต 1 คน ตนเองและอีก 1 คนที่นั่งหน้ามาด้วยบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุและเตรียมสอบปากคำคนขับเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ