สาวทนไม่ไหว ไม่ได้กลับบ้านมา 2 ปี กลับมาดูอีกที เพื่อนบ้านเปิดร้านลาบในที่ดินตัวเอง พูดเหตุผลสุดเดือด

สาวทนไม่ไหว ไม่ได้กลับบ้านมา 2 ปี กลับมาดูอีกที เพื่อนบ้านเปิดร้านลาบในที่ดินตัวเอง พูดเหตุผลสุดเดือด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังได้มีเพจที่ชื่อว่า Social Hunter Reborn V3 ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวสาวรายหนึ่งที่มไม่ได้มาดูที่ 2 ปี กลับมาดูอีกที เพื่อนบ้านเอาพื้นที่ไปเปิดเป็นร้านลาบแล้ว โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า พึ่งจะคุยกับสาวเจ้าของที่เสร็จ สรุปว่าไม่ได้เข้ามาดูที่ดินนาน2ปี พอกลับมาอีกที เพื่อนบ้านก็มาเปิดร้านลาบแล้ว และภายในร้านลาบ มีโรงจอดรถและห้องน้ำ บริการให้ลูกค้าที่มานั่งทานด้วย

แต่พื้นที่โรงจอดรถและห้องน้ำ เป็นพื้นที่ของสาวรายนี้ ได้มีการนัดเจรจาให้ร้านลาบ มาทำการรื้อห้องน้ำและโรงจอดรถออกถึง2ครั้งแล้ว .

แต่ทางร้านลาบอ้างว่ายังหาช่างไม่ได้ และได้บอกกับสาวรายนี้ว่า ถ้าอยากได้พื้นที่คืน ให้มาทำการรังวัดก่อน ส่วนไหนที่รุกล้ำพื้นที่ไป ก็ให้หาช่างมาทุบเองด้วย

สาวรายนี้คิดว่าทำไมต้องมาเสียเงิน ค่ารังวัดและค่าทุบทิ้งด้วย จึงอยากจะขอให้คนเข้ามาช่วยเหลือด้วย

ข้อความที่สาวรายนี้ส่งมาให้ในเพจกล่าวว่า

ที่ดินไม่ได้มาดู 2 ปี มีข้างบ้านมาทำโรงจอดรถ และห้องส้วมในที่ คุยแล้วบอกว่าวันที่ 20 มีนาคม จะเอาออกให้ วันนี้ไปดูยังอยู่ แถมยังบอกว่าให้รังวัดเสร็จแล้วจะเอาออกให้ เราสามารถทำอะไรกับคนแบบนี้ได้มั้ยคะ หัวจะปวด ต้องเสียเงินรังวัดกับล้อมรั้วตัดต้นไม้เสียหลายหมื่นเลย พิกัดลาดกระบัง

ปล.เส้นสีแดงในรูปคือส่วนที่ล้ำมา

โพสต์ดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ท่ามกลางโวเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ