แฟนๆช็อกเสียดายมาก พระเอกดังประกาศยุติความสัมพันธ์ นักร้องสาว หลังเปิดตัว 5 สัปดาห์

แฟนๆช็อกเสียดายมาก พระเอกดังประกาศยุติความสัมพันธ์ นักร้องสาว หลังเปิดตัว 5 สัปดาห์

เพิ่งจะเปิดตัวกันไปเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมานี่เอง สำหรับ พระเอกดังเกาหลีใต้ อีแจอุค (LEE JAEWOOK) กับไอดอลสาว คาริน่า (KARINA) วงเกิร์ลกรุ๊ปตัวท็อป Aespa ท่ามกลางกระแสยินดีและกลิ่นดราม่าครุกรุ่น ฝ่ายหญิงเขียนจดหมายขอทาแฟนคลับที่ตกใจกับข่าวประกาศเดตของเธอ

แค่ล่าสุด วันที่ 2 เมษายน 2567 สื่อเกาหลีใต้รายงานว่า ทั้งคู่ได้ยุติความสัมพันธ์ลงแล้ว หลังเปิดตัวเพียง 5 สัปดาห์

โดย SM Entertainment ต้นสังกัดของ คาริน่า Aespa ยืนยันว่า นักร้องสาวได้เลิกกับนักแสดงชื่อดังแล้ว และทั้งคู่ได้ยุติความสัมพันธ์ของพวกเขาแล้วจริงๆ

ขณะเดียวกัน C-JeS Studio ต้นสังกัดของ อีแจอุค ระบุว่า อีแจอุคได้ตัดสินใจที่จะโฟกัสไปที่โปรเจ็กต์การถ่ายทำในปัจจุบันของเขา ทั้งสองจะยังคงสนับสนุนกันและกันต่อไปในฐานะเพื่อนร่วมงาน

ทั้งนี้ อีแจอุค และ คาริน่า ได้รับความสนใจจากสาธารณชนอย่างมาก หลังจากข่าวลือเรื่องความรักของพวกเขาถูกเปิดเผยเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 โดยรายงานขณะนั้นระบุว่า พวกเขาอยู่ในช่วงทำความรู้จักกัน แต่ท้ายที่สุดแล้วพวกเขาก็แยกทางกันหลังจากเปิดเผยความรักต่อสาธารณะเพียง 5 สัปดาห์

ด้านสำนักข่าว TenAsia ซึ่งเป็นเจ้าแรกที่รายงานเรื่องนี้บอกว่า การเลิกราของทั้งคู่มีสาเหตุหลักมาจากความเจ็บปวดทางจิตใจที่พวกเขาได้รับจากความคิดเห็นแย่ๆ ที่ส่งตรงถึงพวกเขา รวมถึงความรู้สึกเสียใจต่อแฟนๆ ของพวกเขาด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ