รวบ 2 โจ๋ ยึดอาวุธปืน-เครื่องกระสุน คาบ้านพัก หลังเกิดเหตุปะทะเดือดยิงใส่กันบาดเจ็บ

รวบ 2 โจ๋ ยึดอาวุธปืน-เครื่องกระสุน คาบ้านพัก หลังเกิดเหตุปะทะเดือดยิงใส่กันบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 1 เม.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ได้นำกำลังเข้าจับกุมจับกุม ดช.เค้ก (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก, เครื่องกระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 3 นัด, ขนาด .45 จำนวน 1 นัด และนายไอซ์ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอกและกระสุนปืน 1 นัด โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านพักแขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 1 เม.ย.เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายโดยใช้อาวุธปืนและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณถนนแจ้งวัฒนะ ก่อนเข้าวงเวียนบางเขน เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและทำการสืบสวนจนทราบว่า 2 กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย คือ ดช.เค้กและนายไอซ์ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบที่บ้านพักและเข้าจับกุมวัยรุ่นทั้ง 2 คนพร้อมยึดอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนวัยรุ่นทั้ง 2 คนให้การปฎิเสธว่า ไม่ได้เป็นคนยิงปืนโดยก่อนเกิดเหตุได้ติดต่อและนัดกันทางเฟซบุ๊กเพื่อเคลียร์ปัญหาที่เคยมีเรื่องกันมาประมาณ 4-5 เดือน เมื่อเจอกันทั้งสองฝ่ายเกิดปะทะยิงปืนใส่กัน หลังจากนั้นได้ขี่จยย.ออกเป็น 2 กลุ่มไล่ตามทำร้ายกันจนมีผู้บาดเจ็บ บริเวณวงเวียนบางเขน

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่งให้พนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวกรุงเทพมหานคร ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ