สุดยื้อ! กระบะขนตู้เซฟ แซงรถเก๋ง แต่หักกลับไม่ทัน ร่วงคูน้ำ เสียชีวิต 1 เจ็บอีก 1 ราย ส่วนตู้เซฟจมน้ำ

สุดยื้อ! กระบะขนตู้เซฟ แซงรถเก๋ง แต่หักกลับไม่ทัน ร่วงคูน้ำ เสียชีวิต 1 เจ็บอีก 1 ราย ส่วนตู้เซฟจมน้ำ

วันที่ 1 เม.ย. 67 เพจเฟซบุ๊ก ปทุมธานีเล่าข่าว ได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 31 มี.ค.67 สภ.สามโคก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันตกคลองมีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บบริเวณถนนเลียบคลองเปรมประชากร หมู่ 2 ต.บ้านปทุมธานี อ.สามโคก จ.ปทุมธานี อาสาเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์ รพ.สามโคก และเจ้าหน้าที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง วีออส สีบรอนเทา สภาพชนด้านหน้าพังยับ มีหญิงสาว อายุ 25 ปี ยืนรออยู่ที่เกิดเหตุด้วยอาการตกใจห่างกันภายในคลอง พบรถกระบะ สีขาว ทะเบียนสุพรรณบุรี จมอยู่ภายในน้ำ พลเมืองดี 4-5 คนช่วยคนที่ติดอยู่ในรถออกมาได้เป็นชาย 2 ราย เป็นคนชาว จ.สุพรรณบุรี รายแรกอายุ 29 ปี กู้ชีพนำส่ง รพ.สามโคก ส่วนอีกราย อายุ 34 ปี เจ้าหน้าที่ช่วยชีวิตปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตก่อนแล้ว

พลเมืองดี เล่าว่า กำลังลงแหหาปลาอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุและได้ยินเสียงรถชนเสียงตู้มและเห็นรถกระบะคันหนึ่งเสียหลักพลิกคว่ำตกคลอง ตนเองพร้อมพวกที่หาปลาอยู่ 4-5 คนเข้าช่วยคนในรถกระบะ โดยดำน้ำลงไปช่วยพบรถตะแครงอยู่ จึงช่วยกันดันพลิกรถขึ้นแล้วงัดประตูด้านซ้ายออกจับขาคนบาดเจ็บรูปร่างผอมขึ้นได้ก่อนแล้วนำส่ง รพ.สามโคก ส่วนอีกคนรูปร่างอ้วนขึ้นมาได้แต่เสียชีวิตแล้ว

ตำรวจ สภ.สามโคก ได้ตรวจสอบบันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐานพร้อมเชิญสาวคนขับไปสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริง พร้อมให้เจ้าหน้าที่ลากรถกระบะขึ้นจากคลองพบรถกระบะตอนเดียวบรรทุกตู้เซฟ จำนวน 3 ใบจมอยู่ในคลอง 2 ใบ และอยู่บนรถจำนวน 1 ใบรถกระบะคันดังกล่าวเป็นรถของร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่งอยู่สุพรรณบุรี คนงานสองคนได้ขับรถกระบะมาส่งตู้เซฟ 4 ใบที่จังหวัดปทุมธานีและกำลังเดินทางกลับและได้เกิดอุบัติ์เหตุขึ้น

ข้อมูล ปทุมธานีเล่าข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ