2 วัยรุ่น ขี่จยย.จะไปส่งเพื่อน ถูกยิงบาดเจ็บ วิ่งหนีเอาชีวิตรอดมาที่หน้า สน. บางเขน

2 วัยรุ่น ขี่จยย.จะไปส่งเพื่อน ถูกยิงบาดเจ็บ วิ่งหนีเอาชีวิตรอดมาที่หน้า สน. บางเขน

เมื่อเวลา 03.40 น. วันที่ 1  เมษายน 2567 ที่หน้า สน. บางเขนมี 2 เยาวชนชายถูกยิงได้รับบาดเจ็บวิ่งมาขอความช่วยเหลือ กับตำรวจ และกู้ภัยที่จอดอยู่บริเวณหน้า สน. โดยเยาวชนราย 1 ถูกยิงที่เข้าบริเวณแขนข้างซ้ายด้วยอาวุธจำนวน 4-5 รู และแขนหักเสียเลือดจำนวนมาก กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ทราบชื่อต่อมานาย ระติพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี และอีกคนไม่ได้บาดเจ็บ อายุ 15 ปี ทางตำรวจได้นำตัวชี้จุดที่ถูกยิง

ด้าน นาย (เอนามสมมติ) อายุ 15 ปี เล่าให้ฟังบอกว่า ได้ออกมาจากเคหะแจ้งวัฒนะ กับกลุ่มเพื่อนและรุ่นพี่ 5 คน ใช้รถจักรยานยนต์ 2 คัน โดยคันที่ตนนั่งมาด้วยกัน 3 คน จะมาส่งรุ่นพี่ ที่ซอยแจ้งวัฒนะ 1 ขับมาตามถนนแจ้งวัฒนะมุ่งหน้าวงเวียนบางเขน พอมาถึงวงเวียนบางเขนได้มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหลายคนขับขี่รถจักรยานยนต์หลายคันจอดอยู่

จากนั้นก็ถูกไล่ยิงจนรถล้ม ตนกับรุ่นพี่จึงได้วิ่งมาขอความช่วยที่หน้า สน.บางเขน ส่วนเพื่อนอีกคนได้ขับรถจยย. หนีไป โดยจุดที่ถูกยิงบริเวณเวรหัวถนนแจ้งวัฒนะตัดถนนพหลโยธินพบ ปลอกกระสุน ลูกซอง เบอร์ 12 ตกอยู่ 1 ปลอก และบริเวณสนามหญ้าวงเวียนบางเขนยังพบอาวุธมีหัวตัดยาว 2 เล่มตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและได้นำตัวเพื่อนของผู้บาดเจ็บมาสอบสวนเพิ่มเติม

ผู้สื่อข่าวกรุงเทพมหานคร ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ