เศร้าสลด! ลูกชายใช้มีดพร้าทำร้ายแม่ตนเอง จนทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต

เศร้าสลด! ลูกชายใช้มีดพร้าทำร้ายแม่ตนเอง จนทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต

เมื่อคืนวันที่ 30 มี.ค.67 ร.ต.ท.หญิง ธิษตยา เบ็ญจรูญ พนักงานสอบสวนเวร สภ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ได้รับแจ้งเหตุ คนใช้อาวุธมีดพร้า ทำร้ายร่างกาย ที่บ้านเลขที่ 10/2 หมู่ 7 ต.โคกเคียน อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ ทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ ชื่อ นางนับส้า ราชานา อายุ 74 ปี ถูกของมีคมทำร้ายร่างกายหลายจุด จนท.จึงนำส่ง รพ.ตะกั่วป่า แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายชาตรี ราชานา อายุ 40 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต ก่อนเกิดเหตุมีอาการคลุ้มครั่ง ใช้อาวุธมีดพร้าฟัน นางนับส้า บริเวณใบหน้า ต้นคอ ไหล่ และ แขน อาการสาหัส ก่อนมีคนเห็นเหตุการณ์ และได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ แต่ไม่สมารถช่วยชีวิตนางนับส้าไว้ได้ ส่วนผู้ก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ตะกั่วป่า จ.พังงา เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

โดย นายอิสมาแอน เลิศประธาน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 7 ต.โคกเคียน กล่าวว่า หลังจากรับแจ้งว่า มีคนถูกทำร้ายร่างกาย จึงเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บนอนนิ่งมีเลือดท่วม จึงแจ้งทางทีมตอบโต้ภัยพิบัติตะกั่วป่า เข้านำส่ง รพ.ตะกั่วป่า จากนั้น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ทางด้าน นายดุสิต เดชหวัง หัวหน้าทีมตอบโต้ภัยพิบัติตะกั่วป่า กล่าวว่า ผู้บาดเจ็บมีอาการนอนคว่ำหน้า พบรอยของมีคมบาดที่ ศรีษะ คอ ไหล่ แขน หลายแห่ง อาการสาหัส จึงนำส่ง รพ.ตะกั่วป่าเร่งด่วน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ผู้สื่อข่าวจังหวัดพังงา ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ