แก๊งลักรถอาละวาดหนัก ล่าสุดตะเวนลักรถจักรยานยนต์ 2 คัน โชคช่วยอีกคันสตาร์ทไม่ติดเลยเข็นมาคืน

แก๊งลักรถอาละวาดหนัก ล่าสุดตะเวนลักรถจักรยานยนต์ 2 คัน โชคช่วยอีกคันสตาร์ทไม่ติดเลยเข็นมาคืน

วันที่ 31 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากรณีเพจดังคลองสามได้มีการโพสต์เตือนภัยแก๊งลักรถจักรยานยนต์อาละวาดหนักโดยมีใจความว่า ประกาศ เนื่องจาก วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม 67 ได้มีชายปริศนา เข้ามาทำการ ขโมย รถจักรยานยนต์ ในหมู่บ้านไทยสมบูรณ์2 ได้มีการเดินแอบมาจากข้างใน สนามฟุตบอล ตรงเข้ามาในซอย ข้างบ้าน และได้ทำการเข็น รถ เข้าไปใน สนาม ฟุตบอล ขับเล่น ซึ่งได้มีการล็อครถเรียบร้อย โจรได้ทำการระเบิดกุญแจ เลยสามารถขับไปเล่นได้. เป็นเวลาหลายนาที แล้วได้ทำการเข็นมาคืน ในเวลา 01:20 นาที ผู้ใดเจอเบาะแส สามารถแจ้งเข้ามาได้เลยนะครับ ตอนนี้กำลังรวมพยานหลักฐานครับ 1. รถล็อคเรียบแล้ว 2. แล้วเก็บกุญแจไว้ในบ้าน - โจรได้มีทำการ แงะ ช่องกุญแจ ทำให้สามารถ ขับรถได้

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านไทยสมบูรณ์ 2 ม.2 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งพอผู้สื่อข่าวไปถึงได้มีชาวบ้านจำนวนหลายรายได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าภายในคืนเดียวคนร้ายพยามขโมยรถจักรยานยนต์ 2 คันในคืนเดียวจนเกิดความหวาดผวาไปตามๆกัน

จากการสอบถามนางสาวจิราภรณ์ วงคง อายุ 23 ปี(ลูกสาว) อยู่บ้านเลขที่ 34/582 หมู่บ้านไทยสมบูรณ์ 2 ม.2 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เล้าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.20.น.ของวันนึ้(29 มีนาคม)ตนเองขับรถกลับจากทำงานมาถึงบ้านประมาณสึ่ทุ่มก็นำรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ110 สีม่วง ทะเบียน 6กฬ9503 กทม.มาจอดหน้าบ้านตามปกติพอถึงช่วงบ่ายโมงตนก็จะต้องขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งแฟนทุกวัน แต่พอออกมาปรากฏว่ารถตนหายไปแล้วจึงได้ไปดูกล้องวงจรปิดพบว่ามีคนร้ายได้ขโมยรถจักรยานยนต์ตนไปแล้ว ซึ่งตนเองรู้สึกตกใจมากเนื่องจากมาทราบจากเพื่อนบ้านว่าคืนเดียวกันเวลาไล่เลี่ยกันคนร้ายคนเดียวกันก็ไปขโมยรถจักรยานยนต์อีกคันจากบ้านอีกหลังที่อยู่ห่างกันไม่ถึง 5 หลังเอง

ด้านนายยอดยิ่ง ขนาน อยู่บ้านเลขที่ 34/579 หมู่บ้านเดียวกันกล่าวว่าจากการดูกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายได้ใช้ของมีคมงัดไปที่รูกุญแจแล้วสตาร์ทรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 110 สีดำ ทะเบียน 5ขศ 7016 กทม. ออกไปแต่เวลาไม่กีนาทีคนร้ายได้เข็นรถกลับมาพื้นที่หน้าบ้านของตนเอง ซึ่งตนเองรู้สึกแปลกใจว่าทำไม่คนร้ายถึงนำรถมาคืน จึงได้ถามลูกชายซึ่งทราบว่ารถจักรยานยนต์คันนี้ได้มีการแต่งรถขึ้นทำให้คนร้ายขับไปอาจจะดับกลางทางจึงนำมาคืน ซึ่งเหตุการณ์นี้เพื่อนบ้านต่างได้มีการวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากว่าคืนเดียวคนร้ายก่อเหตุขโมยจำนวน 2 คันในคืนเดียวแต่รถของตนโชคดีที่ไม่สามารถเอาไปได้ ดังนั้นต่อไปนี้จึงต้องมีการระมัดระวังว่าอย่านำรถไปจอดหน้าบ้านอย่างเด็ดขาด

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดปทุมธานี รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ