สืบนครบาล รวบ ชุมพรหนองสะโน ลวนลามสาวขณะอยู่ในลิฟท์รถไฟฟ้า อ้างเหตุผลมึนๆ

สืบนครบาล รวบ ชุมพรหนองสะโน ลวนลามสาวขณะอยู่ในลิฟท์รถไฟฟ้า อ้างเหตุผลมึนๆ

วันที่ 31 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงานว่า พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.อิสเรศ ปาลาพงศ์ พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง รอง ผบก สส.ฯได้สั่งการให้ พ.ต.ต.วรุตม์ คำหล้า สว.กก.สส.3 บก.สส.บช.น. ชุดปฏิบัติการที่ 3 ดำเนินการได้จับกุมตัว นายชุมพร อายุ 34 ปี ภูมิลำเนา อ.บุณฑริก จ.อุบลราชธานีบุคคลตามหมายจับ ศาลอาญาที่ 1242/2567 ลงวันที่ 26 มีนาคม 2567 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยการใช้กำลังประทุษร้าย ต่อหน้าธารกำนัล จับกุมได้ที่ บริเวณหน้าห้อง หอพักซ.กิ่งแก้ว 28 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อวันที่ 31มีนาคม 2567 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.อิสเรศ ปาลาพงศ์ พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง รอง ผบก สส.ฯได้สั่งการให้ พ.ต.ต.วรุตม์ คำหล้า สว.กก.สส.3 บก.สส.บช.น. ชุดปฏิบัติการที่ 3 ดำเนินการได้จับกุมตัว นายชุมพร อายุ 34 ปี ภูมิลำเนา อ.บุณฑริก จ.อุบลราชธานีบุคคลตามหมายจับ ศาลอาญาที่ 1242/2567 ลงวันที่ 26 มีนาคม 2567 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยการใช้กำลังประทุษร้าย ต่อหน้าธารกำนัล จับกุมได้ที่ บริเวณหน้าห้อง หอพักซ.กิ่งแก้ว 28 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นคนอุบลราชธานี แต่ตนไปไปเกิดที่ จ.ชุมพร จนถึงอายุ 25 ปี แล้วเข้ามาทำงาน เป็นช่างไฟฟ้าใน กทม. หลักจากนั้นมีแฟน คบกันมา 6 ปี แต่ตนเป็นคนที่ชอบดื่มสุราขาวเป็นอาจิน แฟนสาวจึงขอร้องให้ตนเลิกสุรา แฟนสาวหอบเสื้อผ้าทิ้งตนไป ตนได้โสดมาเป็นเวลา 4 ปี วันเกิดเหตุหลังเลิกงาน ตนได้ดื่มสังสรรค์กับเพื่อนร่วมงานเสร็จ เดินทางกลับที่พัก ได้ขึ้นลิฟท์ของสถานีบีทีเอส แต่ตนอยู่ในลิฟท์ ประมาณ 1 ช.ม. จากนั้นจำไม่ได้เนื่องจากเมาเหล้า รู้ตัวอีกทีอยู่ในห้องขัง

จากการตรวจสอบประวัติคดี พบว่า เมื่อปี 2561 เคยถูกจับในคดีเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 สภ.บางปู จากนั้นได้นำส่ง พนักงานสอบสวน สน.พญาไท ดำเนินคดีต่อไป

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ขอเตือนภัยโดยเฉพาะผู้หญิงที่ต้องเดินทางด้วยรถไฟฟ้า หรือรถสาธารณะคนเดียว ให้ระมัดระวัง มีสติ ไม่ประมาท ถ้าเกิดเหตุต้องพยายามสังเกตุจดจำตำหนิรูปพรรณคนร้าย โดยหากถูกลวมลามไม่ว่าจะด้วยการกระทำแบบไหน คำพูด การแตะจับ ถูไถ ให้ท่านร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ หรือเรียกตำรวจเพื่อให้คนร้ายตกใจ หยุดการกระทำ ตั้งสติแอบถ่ายรูปและคลิปของคนร้ายไว้ จากนั้นให้รีบโทรแจ้งตำรวจ และแจ้งเจ้าหน้าที่รถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้ที่สุด

ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ