พี่เมียสุดทน ยิงน้องเขย ดับคาบ้าน หลังซื้อยามาเสพ ซ้อมลูกเมียเป็นประจำ

พี่เมียสุดทน ยิงน้องเขย ดับคาบ้าน หลังซื้อยามาเสพ ซ้อมลูกเมียเป็นประจำ

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 30 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางสวรรค์ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง ต.บางสวรรค์ อ.พระแสง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน8 กู้ภัยกุศลศรัทธาบางสวรรค์ ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวที่หน้าบ้านพบศพ นายบอย อายุ 31 ปี มีบาดแผลถูกยิงบริเวณท้ายทอย ในที่เกิดเหตุพบกระสุน 9 มม. 1 นัดและปลอกกระสุน 9 มม.ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยมีนายหนึ่ง อายุ 37 ปี พี่ชายของภรรยาผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และเป็นผู้ก่อเหตุยืนถืออาวุธปืน 9 มม.รับเป็นผู้ยิง ยืนรอมอบตัวกับทางตำรวจ

ด้าน นายวิฑูรย์ พรหมแช่ม ผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.ทิพวรรณ อายุ 30 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ได้โทรแจ้งศูนย์วิทยุ 191 สภ.บางสวรรค์ ว่านายกิตติกร สามีได้ซื้อยาเสพติดมาจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นายพร้อมตนเองจึงเข้ามาตรวจค้น ซึ่งนายกิตติกรให้ความร่วมมือด้วยดี ระหว่างนั้นมีเสียงปืนดัง 1 นัดและพบนายกิตติกรล้มนอนเสียชีวิต โดยมีนายเฉลิมศักดิ์รับเป็นผู้ยิง

จากการสอบสวน น.ส.ทิพวรรณ ทราบว่า อยู่กินกับนายกิตติกร 13 ปี มีบุตร 3 คน ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาสามีได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดและมีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายตนกับลูก โดยตนกระดูกแขนขวาแตกยังหายไม่สนิท ซึ่งลูก ๆ ขอร้องอ้อนวอนให้พ่อเลิกทำร้ายแม่แต่ก็ยังทำ และครั้งนี้สามีซื้อยาเสพติดมาจำนวนมาก จึงโทรแจ้งตำรวจก่อนเกิดเหตุดังกล่าว จึงส่งศพชันสูตรโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีและแจ้งข้อหานายเฉลิมศักดิ์ฆ่าผู้อื่นเสียชีวิตดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ