ช็อกวงการบันเทิง นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งมาแรง แชนส์ เพอร์โดโม ประสบอุบัติเหตุทางรถ จยย. เสียชีวิต (ข่าวต่างประเทศ)

ช็อกวงการบันเทิง นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งมาแรง แชนส์ เพอร์โดโม ประสบอุบัติเหตุทางรถ จยย. เสียชีวิต (ข่าวต่างประเทศ)

วันที่ 31 มีนาคม 2567 เพจเฟซบุ๊ก สมาคมผู้คลั่งไคล้ SuperHero ได้มีการโพสต์แจ้งข่าวเศร้า ระบุว่า R.I.P Chance Perdomo เสียชีวิตด้วยวัย 27 ปี จากแหล่งข่าวแจ้งว่าเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์ ทางเราขอแสดงความเสียใจต่อแฟนๆและครอบครัวมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ผลงานที่เราคุ้นเคยกันก็ ซีรีส์ Chilling Adventures of Sabrina และ Gen V

เช่นเดียวกับ เพจเฟซบุ๊ก จดอ. JUST ดู IT. ทำการโพสต์ ระบุข้อความว่า นักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง Chance Perdomo เสียชีวิตด้วยวัย 27 ปี น่าใจหายเป็นอย่างมากครับ สำหรับ Chance Perdomo นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งจากซีรีส์ GEN-V และ Chilling Adventures of Sabrina ที่ได้เสียชีวิตแล้วในวัยเพียง 27 ปี จากอุบัติเหตุทางมอเตอร์ไซค์

ในซีรีส์ GEN-V นักแสดงหนุ่ม Chance Perdomo รับบทเป็น Andre Anderson นักศึกษาหนุ่มมากความฮ็อตจากมหาวิทยาลัย Godolkin ผู้มีพลังสนามแม่เหล็กควบคุมสิ่งของต่าง ๆ ครับ

ทางด้านตัวแทนของ Chance Perdomo กล่าวว่า ความหลงใหลในศิลปะ และความทะเยอทะยานอันไร้ขอบเขตของเขา แสดงออกให้ทุกคนสัมผัสได้เสมอครับ เช่นเดียวกับความอบอุ่นของเขาที่จะโอบกอดทุกคนที่เขารักตลอดไป เราขอให้เกียรติต่อครอบครัวของเขาที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ระหว่างการแสดงความอาลัยต่อลูกชาย และพี่ชายที่รักของพวกเขา

ในขณะที่ทีมผู้สร้าง GEN-V กล่าวว่า นี่เป็นการสูญเสียที่พวกเราต่างใจหาย สำหรับพวกเราที่รู้จัก และเคยร่วมงานกับเขา Chance คือคนที่ร่าเริงแจ่มใสอยู่เสมอ มีความกระตือรือร้น มีพรสวรรค์อย่างน่าเหลือเชื่อ และเหนือสิ่งอื่นใด เป็นคนที่มีใจดีงาม เราเสียใจกับครอบครัวของ Chance เป็นอย่างยิ่ง และเราเสียใจกับการสูญเสียเพื่อนร่วมงานคนนี้ และขอให้ความรักของเขา โอบกอดทุกคนที่เขารักตลอดไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ