หลอน นึกว่าหุ่นตุ๊กตาห้อยข้างถนน หลังขับรถจยย.มาปิดน้ำประปา ในหมู่บ้าน รู้อีกทีมีคนเสียชีวิต

หลอน นึกว่าหุ่นตุ๊กตาห้อยข้างถนน หลังขับรถจยย.มาปิดน้ำประปา ในหมู่บ้าน รู้อีกทีมีคนเสียชีวิต

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 30 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งจากวิทยุ 191 ว่ามีเหตุคนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้าน ริมถนนคอนกรีตเข้าหมู่บ้าน หมู่ 4 ต.หนองยาง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี หลังจาก พ.ต.ต.วันชาติ พูลเขตร์วิทย์ สารวัตรเวร สภ.หนองฉาง พร้อม ร.ต.อ.เวชสุวรรณ์ โยธนา ร้อยเวร 20 สายตรวจรถยนต์ พร้อมกำลังแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองฉาง กู้ภัยอุทัยธานี จุดหนองฉาง ไปยังที่เกิดเหตุ

พบชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างมายืนดูอยู่บนถนนคอนกรีตทางเข้าหมู่บ้าน บ้านที่เกิดเหตุอยู่ติดริมถนน เป็นบ้านปูนชั้นเดียว หน้าบ้านพบศพชายทราบชื่อผู้ตาย นายมณฑล พยัคมาก อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 72/1 หมู่ 4 ต.หนองยาง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ในสภาพศพผู้ตายใช้เชือกไนล่อน ผูกคอตนเองแล้วยึดกับแปรเหล็ก หลังคาบ้าน ในสภาพศพ สวมเสื้อยืดแขนสั้น สวมกางเกงยีนขาสั้น 3 ส่วน เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

จากการสอบถามนายยิ่งยศ ซึ่งเป็น อบต.หมู่ 4 บ้านงิ้วงาม ว่าตนเองมีหน้าที่คอยดูเกี่ยวกับประปาหมู่บ้าน ปิดเปิดนำประปาทุกวัน และวันนี้ช่วงเที่ยง ตนเองก็ขับรถ จยย.เพื่อจะไปปิดน้ำ ในระหว่างที่ขับ รถ จยย.มาผ่านหน้าผู้ตาย ก็เห็นคิดว่าเป็นหุ่น ก็จอดลงไปดูจึงรู้ว่ากลายเป็นศพของผู้ตาย จึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้าน และน้องชายผู้ตายมาดู

ด้านนายธวัช อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายนั้นเป็นพี่ชาย และได้ป่วยเป็นโรคเครียดมาหลายปี และรับยาจิตเวช กินเป็นประจำ โดยที่ไม่ขาดยา ซึ่งตนเองคาดว่า น่าจะเกิดจากโรคที่ผู้ตายเป็นอยู่ คาดจะเกี่ยวกับโรคจิตหลอนเกี่ยวกับระบบประสาท จนเกิดให้ผู้ตายก่อเหตุคิดสั้นดังกล่าว พร้อมกับนำธูป 1 ดอก อัญเชิญดวงวิญญาณผู้ตายไปประกอบพิธีที่วัด เนื่องจากทางญาติๆก็ไม่ติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้

จากการสอบถามชาวบ้านรายหนึ่ง ได้เปิดเผยว่า ช่วงสาย ๆ ของวันนี้ ผู้ตายได้ไปบ้านตนเอง เพื่อช่วยคัดแตง และผัก ต่าง ๆ ส่งตลาด แต่อาการก็ปกติดีและยังบอกกับตนเองอีกว่า มีรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ขับผ่านหน้าบ้านมาคันหนึ่ง ตนเองก็บอกว่ามึงมันหลอนไปแล้วมั้งใครจะมาทำร้าย พร้อมกับพาผู้สื่อข่าวไปดูที่บ้าน เพื่อไปดูการคัดผัก ที่ผู้ตายไปช่วยคัดผักด้วยและยังมีชาวบ้านรายหนึ่งบอกว่าก่อนผู้ตายจะไปก่อเหตุผูกคอ ได้มาช่วยกันคัดผักด้วยกันอยู่ และพึ่งจะกินข้าว กินนมไป 1 กล่อง แล้วออกไปสักครึ่งชั่วโมง มาทราบภายหลังว่าผู้ตายผูกคอดับเสียแล้ว

เรียบเรียง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.อุทัยธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ