ด่วน ตั้งรางวัลนำจับณเดช ลิงโรคจิตชอบวิ่งไล่รถสาวๆ ขโมยชุดชั้นใน

ด่วน ตั้งรางวัลนำจับณเดช ลิงโรคจิตชอบวิ่งไล่รถสาวๆ ขโมยชุดชั้นใน

เจ้าของร้านสูท ขายเสื้อผ้าสิ่งของเบ็ดเตล็ดสุดทน พฤติกรรมธนเดช ไอ้แหว่งลิงโรคจิตชอบขโมยชุดชั้นใน ชอบกระโดดเกาะรถสาวๆ ใครก็ได้สามารถจับตัวณเดช ไอ้แหว่งยินดีจ่ายให้ 300 บาททันทีไม่มีข้อแม้

คุณเดือนเพ็ญ หรือพี่เชอรี่ ศิริอารยะพันธ์ อายุ 62 ปี ที่สุดทนไม่รู้จะป้องปรามอย่างไร จนต้องลงโซเชียลให้ค่าหัวรางวัลนำจับไอ้จ๋อหูแหว่ง เนื่องจากเหลืออดเหลือทนกับไอ้หูแหว่ง เล่นขโมยคาหนังคาเขา ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน ขโมยสินค้าวันละ 2-3 รอบ ใครสนใจได้ค่าหัว ค่านำจับไอ้จ๋อหูแหว่ง 300 บาท รับเงินที่ร้านสูทจักรทองลพบุรี หน้าวังนารายณ์

พี่เชอรี่กล่าวว่า ไอ้แหว่งลิงโรคจิตชอบขโมยของ โดยเฉพาะชุดชั้นใน จนต้องยกเลิกการขายชุดชั้นในโดยปริยาย เพราะทนไม่ไหวขาดทุนย่อยยับ ไอ้แหว่งตัวแสบ แอบขโมยทั้งวัน วันละหลายรอบ พอขโมยได้แล้วก็จะนำขึ้นไปเล่นจนเสียหาย จะตีก็ไม่ทันสักครั้งจนทนไม่ไหวประกาศตั้งรางวัลนำจับไอ้แหว่งก่อนเป็นตัวแรก ใครจับได้ใส่กรง หรือล่ามโซ่ ให้มารับรางวัลที่ร้านยอมจ่ายทันที

พี่เชอรี่ยังกล่าวอีกว่า นอกจากไอ้แหว่งตัวแสบที่จ้องขโมยชุดชั้นใน ยังมีณเดช ลิงเพศผู้ที่ชอบไล่รถจักรยานยนต์ที่ขับผ่านโดยเฉพาะหญิงสาว ณเดชเป็นลิงรูปร่างไม่หล่อ แต่เจ้าชู้ ไม่รู้เป็นไรลิงหน้าวังฯ ตรงนี้มีแต่ลิงโรคจิต และลิงเจ้าชู้พี่เชอรี่กล่าวพร้อมเสียงหัวเราะชอบใจ

เรียบเรียง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.ลพบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ