ช็อกทั้งบ้าน ม.2คลอดลูก แม่เค้นไปท้องกับใครมา รู้ความจริงสุดเจ็บปวด

ช็อกทั้งบ้าน ม.2คลอดลูก แม่เค้นไปท้องกับใครมา รู้ความจริงสุดเจ็บปวด

วันที่ 30 มี.ค.2567 พ.ต.อ.จิรภาส ศักดิ์สูง ผกก.สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน ร่วมกับ ตำรวจชุดสืบสวนภาค 5 เข้าจับกุมตัวนายสบกมล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี บ้านอยู่ ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่

สำหรับคดีนี้สืบเนื่องจาก ผู้ปกครองด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 เข้าแจ้งความให้ตำรวจจับกุมนายสบกมล ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงมาดำเนินคดีหลังขืนใจด.ญ.เอ จนตั้งครรภ์แล้วคลอดลูกออกมาเมื่อวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยคนในครอบครัวไม่มีใครรู้เรื่องจนเด็กคลอดออกมาเป็นผู้หญิง สร้างความมึนงงให้ผู้เป็นแม่และญาติพี่น้องว่าไปท้องกับใครมา

ผู้เป็นแม่ เค้นสอบถามลูกสาวจนยอมเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ขณะที่นอนอยู่ในห้องนอน ถูกพ่อเลี้ยงบุกเข้าใช้อาวุธปืนข่มขู่ แล้วกระทำชำเราโดยสั่งห้ามบอกใครหากไม่เชื่อฟังจะฆ่าทิ้ง ด้วยความกลัวจึงไม่กล้าปากบอกใคร แล้วยังถูกพ่อเลี้ยงขืนใจเรื่อยมาจนท้องโตขึ้น พ่อเลี้ยงกลัวเรื่องแดงหลบหนีกลับบ้านที่จ.ลำปาง

พนักงานสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับ ก่อนชุดสืบสวนติดตามจับกุมได้หน้าหอพัก ต.สารภี อ.สารภี จ.เชียงใหม่ แจ้งข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ