เปิดวงจรปิดชัดๆ หนุ่มร้องถูกเจ้าของอู่ซ่อมมอไซค์ พาพวกรุมกระทืบจนบาดเจ็บสาหัส

เปิดวงจรปิดชัดๆ หนุ่มร้องถูกเจ้าของอู่ซ่อมมอไซค์ พาพวกรุมกระทืบจนบาดเจ็บสาหัส

หนุ่มร้องสื่อถูกเจ้าของอู่ซ่อมมอไซค์พาพวกรุมกระทืบจนบาดเจ็บสาหัสโร่แจ้งตำรวจบอกให้รอสอบปากคำวันจันทร์ถึงตามตัวผู้ก่อเหตุ มีวงจรปิด ภาพวงจรปิดริมถนนภายใน ซอยบางปลา ซอย 2 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จับภาพได้ในขณะที่มี นายกิตติพัฒน์ อายุ 22 ปี คนที่สวมเสื้อลาย ขับขี่รถมาตามถนนแล้วถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณี ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังกันมาทั้งหมด 3 คน คันละ1 คน พอมาถึงที่เกิดเหตุทั้งหมดได้ปาดหน้ารถของ นายกิตติพัฒน์ ให้จอด ก่อนที่ นาย นาย อายุ 27 ปี ชายเสื้อดำ ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นเจ้าของอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์ในซอยบางปลา ซอย2 ได้จอดรถแล้วลงมาชกต่อยและรุมทำร้ายร่างกาย นายกิตติพัฒน์ จนนอนแน่นิ่งกองกับพื้น ซึ่งจากวงจนปิดจะเห็นว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งสามคนพากันรุมเตะและกระทืบเข้าที่ศีรษะและใบหน้าของ นายกิตติพัฒน์ อย่างบ้าคลั่ง ก่อนจะพากันหลบหนีไป เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเที่ยงคืนครึ่งที่ผ่านมา นี้เอง ( 30 มี.ค. 67 )

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากบิดาของ นายกิตติพัฒน์ รวมถึงผู้บาดเจ็บที่ถูก นาย นาย ชกเข้าที่ใบหน้าอีกคน พากันออกมาร้องต่อนักข่าวเราให้ช่วยเป็นกระบอกเสียงและฝากไปยังตำรวจให้ช่วยติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจาก นายกิตติพัฒน์ อาการสาหัส แพทย์ระบุว่าสมองบวมและมีเลือดคลั่งในสมอง ยังรักษาตัวที่ห้อง I C U

นายดำรงศ์ศักดิ์ อายุ 25 ปี คนนี้เป็นเพื่อนของ นายกิตติพัฒน์ ซึ่งเป็นผู้ที่ถูก นาย นาย พาเพื่อนรุมชกต่อย แต่เจ้าตัววิ่งหนีได้ทัน นายดำรงศ์ศักดิ์ บอกว่า ตนเองและแฟนสาวรวมถึง นายกิตติพัฒน์ พากันออกมาหาซื้ออะไรทานภายในซอยดังกล่าว พอขับรถผ่านหน้าอู่ซ่อมรถของ นาย นาย ก็พบว่า นาย นาย พาเพื่อนในร้าน ขับขี่ จยย ตามมาประกบด้านหลัง ก่อนจะปาดหน้าให้จอดและลงมาทำร้ายร่างกาย จนต้องบิดรถหนีตาย

ส่วนนาย กิตติพัฒน์ ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุขับรถตามจนไปทันและรุมทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส ส่วนสาเหตุตนเองก็ยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร เพราะที่ผ่านมาก็รู้จักกับนาย นาย และ ยังเคยมาซื้อของมาใช้บริการที่ร้านเขาอยู่เลย หลังเกิดเหตุ นาย นาย ไม่ได้หนีไปไหน กลับมานั่งชิวที่ร้านซ่อมรถตามปกติ ตนเองไปแจ้งความตำรวจและบอกตำรวจให้มาจับตัวนาย นาย แต่ตำรวจบอกว่าต้องให้รอถึงวันจันทร์ก่อนจะนัดมาสอบปากคำแล้วไปจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ซึ่งวันนี้กลุ่มเพื่อนของตนเองและบิดาของ นายกิตติพัฒน์ ต้องมาหากล้องวงจรปิดกันเอง และ มาตามหานาย นาย ที่อู่ซ่อมรถแต่ก็ไม่พบตัวแล้ว ขณะที่ นางสาว พร แฟนสาว ของ นาย นาย บอกว่า ขณะเกิดเรื่องตนเองไม่ทราบ เพิ่งมาทราบเรื่องจากฝั่งของพ่อนายกิตติพัฒน์ที่นำคลิปวงจรปิดมาให้ดู ยอมรับว่าตนใจที่แฟนไปก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกาย ซึ่งทั้งสองฝ่ายรู้จักคุ้นเคยกันมาก่อน ส่วนสาเหตุอาจมาจากที่ก่อหน้านี้ เคยมีปัญหากัน เนื่องจากตนเองเคยอยู่ในกลุ่มของ นายกิตติพัฒน์ แล้วมีปัญหากันจนแยกตัวออกมาจึงอาจทำให้แฟนไม่พอใจเรื่องดังกล่าวหรือไม่นั้น ตนเองก็ไม่แน่ใจ ซึ่งปกติแล้วตนเองกับแฟนไม่ค่อยสุงสิงพูดคุยกันสักเท่าไหร่ พอเกิดเหตุพยามติดต่อหาแฟนแล้วแต่ติดต่อไม่ได้

ขณะที่ นายรณภพ บิดา ของ นายกิตติพัฒน์ บอกว่า ตนเองพอมาเห็นคลิปวงจรปิดที่ลูกถูกกระทำนั้น ยอมรับว่ารับไม่ได้กับเรื่องดังกล่าว และถือว่าทำเกิดกว่าเหตุ ทำไมต้องรุมเตะที่หัวและใบหน้าถึงขนาดนั้น ส่วนเขาจะมีปัญหาอะไรกันมาก่อนหรือไม่นั้น ตนเองไม่ทราบ เพราะลูกไม่เคยบอก ที่ผ่านมา กลางวันลูกก็จะคอยช่วยงานทำปลาสลิดที่บ้านตามปกติ จึงอยากฝากตำรวจให้ช่วยตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

เรียบเรียง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.สมุทรปราการ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ