แม่ใจสลาย ลูกสาว 3 ขวบถูกลักพาตัว 17 ปีต่อมา เจออาศัยอยู่บ้านตรงข้าม (ตปท.)

แม่ใจสลาย ลูกสาว 3 ขวบถูกลักพาตัว 17 ปีต่อมา เจออาศัยอยู่บ้านตรงข้าม (ตปท.)

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกพูดถึงและต่างแสดงความคิดเห็นอย่างมากในขณะนี้ หลังสื่อต่างประเทศที่ชื่อ docbao.vn ได้รายงานเรื่องราวของครอบครัวหนึ่ง โดยในวันเกิดเหตุได้มีลูกค้าแน่นร้าน ทำให้ทั้งคู่ยุ่งกับการขายของ เมื่อหันมาไม่เจอลูกสาวคนเล็กจึงคิดว่าคงกำลังเล่นกับป้าลุงที่แผงขายข้างๆ พวกเขาจึงไปขายของต่อโดยไม่ได้คิดมาก จนกระทั่งเวลาผ่านไป 2 ชั่วโมง แม่เริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติว่าลูกสาวหายตัวไป จึงตามหาทั่วตลาดแต่ก็ไม่พบ

ภาพจาก docbao.vn

ทั้งคู่จึงไปแจ้งความตามหาคนหาย ซึ่งทางตำรวจสันนิษฐานว่าลูกสาวของพวกเขาอาจถูกลักพาตัวโดยผู้ค้ามนุษย์ แต่เนื่องจากไม่มีเบาะแสจึงยากต่อการสืบสวน จึงขอให้ทั้งคู่กลับบ้านเพื่อรอข้อมูล แต่ 2 สามีภรรยาไม่อยากเอาแต่รอ จึงตัดสินใจปิดร้านและไปทุกที่เพื่อกระจายใบปลิวตามหาลูก แม้ว่าเวลาจะผ่านมาหลายปีแล้วก็ตาม

จนกระทั่งต่อมา 2 สามีภรรยามีฐานะทางเศรษฐกิจดีขึ้น แต่ทั้งคู่ก็ยังตัดสินใจไม่ย้ายไปอยู่ที่อื่น เพราะกลัวลูกสาวคนเล็กจะกลับมาหาแล้วไม่เจอใคร และยังตัดสินใจทาสีบ้านเป็นสีชมพูซึ่งเป็นสีโปรดของลูกสาว โดยหวังว่าสักวันหนึ่งลูกสาวที่หายไปจะมาเคาะประตูบ้าน ซึ่งในแต่ละวันพวกเขาต้องอยู่ด้วยความหวังและความกลัว เมื่อเห็นข่าวเด็กถูกลักพาตัวและฆ่า ทำได้เพียงภาวนาขอให้ลูกปลอดภัย

ภาพจาก docbao.vn

อย่างไรก็ตามหลังจากลูกสาวคนเล็กหายตัวปริศนา 17 ปี ทางด้านลูกสาวคนโตได้ใช้แพลตฟอร์มค้นหาญาติเพื่อตามหาน้องสาวที่หายตัวไป โดยระบุข้อมูลเฉพาะเจาะจงส่วนบุคคลต่างๆ หลังจากนั้นก็พบข้อมูลส่วนตัวของหญิงอายุ 20 ปี ที่ตรงกันกับข้อมูลน้องสาวที่หายไป แต่สิ่งที่น่าประหลาดใจคือเธอคนนี้อาศัยอยู่ในบ้านเช่าฝั่งตรงข้ามถนน ห่างจากบ้านของครอบครัวเพียงถนนกั้นเลนเดียวเท่านั้น

เมื่อเจ้าหน้าที่ของแพลตฟอร์มตามหาคนหาย ได้มาเห็นบ้านของหญิงสาววัย 20 ปีรายนี้ พวกเขาแปลกใจกับความเป็นอยู่ที่ยากลำบากของเธอ ก่อนสอบถามจนทราบว่าเธอถูกรับมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม พ่อเจอเธอข้างถนนและรับมาเลี้ยงเหมือนลูกแท้ๆ ซึ่งพ่อไม่เคยตีหรือดุเธอเลย แต่ต่อมาพ่อถูกตัดสินจำคุก 10 ปี ส่วนแม่บุญธรรมที่มีอาการป่วยทางจิตจนกลายเป็นคนเร่ร่อน ทำให้เธอเลือกที่จะแต่งงานเพื่อใช้ชีวิตต่อไป

ซึ่งในปัจจุบันเป็นคุณแม่ลูก 2 เช่าบ้านและดูแลลูกเพียงลำพัง เพราะสามีออกจากบ้านไปเมื่อ 2 ปีที่แล้วและไม่ได้กลับมาอีกเลย สุดท้ายเจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจพาเธอขึ้นไปที่ชั้น 3 ของบ้านเช่า และชี้ไปที่ฝั่งตรงข้ามพร้อมบอกว่า คุณเห็นบ้านสีชมพูหลังนั้นไหม นั่นคือบ้านพ่อแม่แท้ๆของคุณ

แต่อย่างไรก็ตาม เธอยังไม่เชื่อคำพูดดังกล่าว จึงตัดสินใจตรวจดีเอ็นเอกับครอบครัวที่อาศัยอยู่บ้านตรงข้าม จนกระทั่งผลตรวจออกมาว่าพวกเขามีความเกี่ยวข้องทางสายเลือดจริงๆ เจ้าหน้าที่จึงได้นัดทั้งสองฝ่ายมาพบกัน ซึ่งทางผู้เป็นแม่รีบโผเข้ากอดลูกสาวที่หายตัวไปถึง 17 ปี ขณะที่เธอร้องไห้หนักเรียก แม่ ด้วยความตื้นตันใจ ส่วนพ่อและพี่สาวคนโตก็อดไม่ได้ที่จะร้องไห้ตาม เพราะไม่คาดคิดว่าจะได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

ทั้งนี้ สาววัย 20 ปีได้เล่าถึงความทรงจำที่จับได้ลางๆในตอนอายุ 3 ขวบ ว่าตอนนั้นไล่ตามคนขายลูกโป่งจนหลงทาง ก่อนที่จะมีนี้ชายวัยกลางคนได้เข้ามาปลอบใจเธอ ได้พาเธอเดินไปรอบๆแสร้งทำเป็นช่วยตามหาพ่อแม่ ก่อนลักพาตัวเธอกลับไปเลี้ยงที่บ้านเกิด ซึ่งชายคนนี้คือพ่อบุญธรรมของเธอเอง

ภาพจาก docbao.vn

ภาพจาก docbao.vn

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ