สาวขับเก๋งแทบช็อก ถูกเด็ก 15 ขับจยย. ซิ่งพุ่งชนท้ายยับเยิน ก่อนจะล้มถูกรถกระบะทับเสียชีวิตคาที่

สาวขับเก๋งแทบช็อก ถูกเด็ก 15 ขับจยย. ซิ่งพุ่งชนท้ายยับเยิน ก่อนจะล้มถูกรถกระบะทับเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 30 มีนาคม 67 ศูนย์สั่งการกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งจากสายด่วน 1669 ว่ามีรถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุแล้วคนขับถูกรถที่ตามหลังมาทับเข้าที่ศีรษะ เหตุเกิดบนถนนเทพารักษ์ กม 9 ขาออก ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง ไปตรวจสอบ พร้อมกับทีมกู้ชีพจากโรงพยาบาลบางพลี

ที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำส้ม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำกลางถนน ในสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน โดยมีคนขับซึ่งเป็นเยาวชนอายุ 15 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดในสภาพกะโหลกแตก เจ้าหน้าที่ต้องนำผ้าขาวและกระดาษมาวางปิดไว้ ห่างกันออกไปราว 300 เมตร พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลเอนกประสงค์ โตโยต้า สีบอรนคู่กรณี จอดชิดซ้ายในสภาพด้านหลังรถพังยับเยินจากการถูกชน โดยมีหญิงสาวรายหนึ่งเป็นคนขับ ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่อยู่

เบื้องต้น จากการสอบถาม สองในกลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิต ซึ่งยังเป็นเยาวชนอายุระหว่าง 14-15 ปี บอกว่าตนเองและกลุ่มเพื่อน ๆ หลายคันพากันออกมาขับรถเล่นบนถนนดังกล่าว ระหว่างทางมาถึงที่เกิดเหตุขับออกตัวกันออกมาทั้งหมด 4 คัน รวมถึงคันที่ผู้เสียชีวิตขับ ซึ่งตนเองขับนำหน้ามาจนไปเลี้ยวกลับรถข้างหน้าแต่ไม่เห็นรถของผู้เสียชีวิตตามหลังมา พอวนกลับมาพบว่าเกิดอุบัติเหตุแล้ว

ทางด้าน หญิงสาวผู้ขับขี่รถเก๋งคู่กรณี บอกว่า ตนเองก็ขับมาตามถนนปกติในเลนกลาง แล้วปรากฏว่ามีกลุ่มรถจักรยานยนต์คู่กรณีแข่งกันตามหลังมา จนมาพุ่งชนท้ายรถของตนเองอย่างจัง พอตั้งสติได้รีบจอดรถแล้วโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ส่วนรถที่ทับหัวคนขับนั้นเบื้องต้นทราบเพียงว่า รถกระบะแต่ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน

ขณะที่ชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ ออกมาระบุว่า เส้นทางในจุดดังกล่าว มักจะมีกลุ่มรถจักรยานยนต์จำนวนมากมารวมกลุ่มแข่งขันประลองความเร็วกันเป็นประจำ พอแจ้งตำรวจมาเปิดไฟเรนไล่ก็ขับหนีหายกันไปพอตำรวจไปก็พากันวนกลับมาแข่งอีก ชาวบ้านจึงฝากสื่อไปยังตำรวจให้เข้มงวดและป้องกันการแข่งขันรถในทางให้กับชาวบ้านเพื่อลดความเดือดร้อนและเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ใช้ทาง

ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการ ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ