เศร้า! คนร้ายลอบยิ ง ทหารพรานหญิง กลางตลาด ลูกเห็นแม่เสียชีวิต ร้องไห้แทบขาดใจ

เศร้า! คนร้ายลอบยิ ง ทหารพรานหญิง กลางตลาด ลูกเห็นแม่เสียชีวิต ร้องไห้แทบขาดใจ

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 28 มี.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จะแนะ จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งจากกำนัน ต.ดุซงญอ เกิดเหตุผู้หญิงถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณตลาดนัดดุซงญอ ม.1 ต.ดุซงญอ อ.จะแนะ จึงสั่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่ง รุดไปตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุพบศพ อส.ทพ.หญิงนูรีซัน พรหมศรี อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นอาสาสมัครทหารพรานหญิง สังกัด กรมทหารพรานที่ 49 ถูกกระสุนปืนของคนร้ายที่ศีรษะ 1 นัด ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนพก ขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่บริเวณทางเดินในตลาด ห่างจากศพผู้เสียชีวิต ประมาณ 2 เมตร เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลจะแนะ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตร และมอบให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

เบื้องต้น จากการสอบสวนทราบว่า ในระหว่างที่ อส.ทพ.หญิงนูรีซัน สังกัดกรมทหารพรานที่ 49 ลาพัก ได้นำสินค้าประเภทอาหารมาจำหน่ายที่ตลาดนัดดุซงญอ และขณะที่ อส.ทพ.หญิงกำลังเดินขายอาหารอยู่ และมีลูกสาว 1 ขวบ อยู่ในร้านนั้น ได้มีคนร้ายจำนวน 1 คน เดินแฝงตัวปะปนกับชาวบ้าน เมื่อสบโอกาสคนร้ายได้เดินเข้าประชิด พร้อมใช้อาวุธปืนพก ขนาด 9 มม. ออกมาจากเอวแล้วจ่อยิงที่ศีรษะของ อส.ทพ.หญิง นูรีซัน 1 นัด

เมื่อถูกกระสุนปืน อส.ทพ.หญิง นูรีซัน ล้มทั้งยืน เสียชีวิตคาที่ ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงต่างพากันร้องเสียงหลงและวิ่งหลบกันชุลมุน พอลูกชายมาเห็นศพแม่ ร้องไห้แทบขาดใจ อย่างไรก็ตาม ผู้เสียชีวิตรู้ตัวว่าตกเป็นเป้าหมาย ของกลุ่มก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่ เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าหน้าที่รัฐ ซึ่งกลุ่มก่อเหตุรุนแรงกลัวว่า จะนำข้อมูลไปเปิดเผยกับหน่วยงาน ที่ผ่านมาทางผู้บังคับบัญชา เคยเตือนแล้วว่า ให้หลีกเลี่ยงการกลับไปบ้าน ที่ดุซงญอ

ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตั้งไว้ 2 ประเด็น คือ มาจากปัญหาส่วนตัว แต่ไม่ตัดทิ้งปัญหาความมั่นคง เนื่องจากก่อนหน้านี้ประมาณปลายปี 66 น้องชายของ อส.ทพ.หญิง นูรีซัน ถูกกลุ่มคนร้ายลอบยิงเสียชีวิตมาแล้ว เจ้าหน้าที่จะทยอยเชิญตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์รวมทั้งเครือญาติของผู้เสียชีวิต มาให้ปากคำเพื่อนำไปสู่ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ