ของ 5 อย่าง ไม่ควรเก็บไว้ในกระเป๋าสตางค์

ของ 5 อย่าง ไม่ควรเก็บไว้ในกระเป๋าสตางค์

พูดถึง สิ่งของ ที่พกอยู่ในกระเป๋าสตางค์ ทุกท่านมักทราบได้เองโดยอัตโนมัติว่า ตัวเราต้องพกอะไรบ้าง แต่ทราบหรือไม่ว่ามีผู้แนะนำว่า มี สิ่งของ บางอย่างที่คุณไม่ควรพกไว้ในกระเป๋าสตางค์นะ

เพราะขืนพกไว้ก็กินพื้นที่ในกระเป๋าซึ่งควรนำไปเก็บของอย่างอื่นดีกว่าไงล่ะ งั้นมาดูกันว่า ผู้สันทัดกรณีเตือนกันอย่างไรบ้างเกี่ยวกับ สิ่งของ ที่ไม่ควรพกไว้ในกระเป๋าสตางค์ มีอะไรบ้างไปดูกัน

1.คอนดอมส์ หรือ ถุงยางอนามัย ไง บางคนพกถุงยางอนามัยไว้เผื่อจำเป็นต้องใช้ใช่ปะ แต่บอกเลยนะ ว่าคุณไม่ควรพกไว้ในกระเป๋าสตางค์ ด้วยเหตุผลว่า ขืนใครมาเห็นคุณพกถุงยาง ในกระเป๋าสตางค์ เค้าอาจตีความได้ว่า คุณเป็นคนที่มักมีเพศสัมพันธ์เป็นประจำละสิ ถึงได้พกมันไว้น่ะ

แต่ข้อเท็จจริงอีกอย่างมีอยู่ว่า การพกถุงยางอนามัยไว้ในกระเป๋าเท่ากับ ทำให้มันโดนความร้อน จึงทำให้ถุงยางนั้นเสียเปล่าหรือหมดอายุก่อนถึงเวลาอันควรนั่นเอง

2.ถ้าพกเงินสดไว้เยอะ เกินไป ก็ไม่ดีหรอกนะ การพก เงินสดไว้ในกระเป๋าสตางค์มากเกินไป มีส่วนกระตุ้นให้คุณใช้เงินเยอะหรือใช้เงินเปลืองโดยใช่เหตุ เพราะเห็นว่าตัวเองมีเงินเยอะไง ดังนั้น จึงอยากซื้ออะไรก็ซื้อ อีกอย่าง การพกสตางค์เยอะอาจถูกโจรล้วงกระเป๋าเอาเงินสดของคุณไปก็ได้นะ

3.ใบเสร็จรับเงินเก่าๆ ไม่ทราบว่าคุณจะพกมันไว้ให้เปลืองพื้นที่ทำไมเล่า ถ้าไม่ใช้ใบเสร็จนั้นแล้วก็ทิ้งมันไป หรือถ้าอยากเก็บไว้เผื่อเปลี่ยนของก็ควรเก็บไว้ที่อื่นเถอะ

4.กุญแจบ้านสำรอง ไม่ควรเก็บไว้ในกระเป๋าสตางค์บอกเลย แต่ถ้าอยากเก็บกุญแจสำรองก็ไปเก็บที่อื่นที่ปลอดภัยดีกว่านะ

5.เลขรหัสสำหรับกดบัตรเอทีเอ็มหรือบัตรเครดิต ก็ไม่ควรไว้ในกระเป๋า เดี๋ยวกระเป๋าหายแล้วจะยุ่ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ