เอาแล้ว!! อดีตเจ้าบ่าว แต่ง 5 วันเลิก ล่าสุดเคลื่อนไหวอีกครั้ง คนแห่คอมเม้นต์สนั่น

เอาแล้ว!! อดีตเจ้าบ่าว แต่ง 5 วันเลิก ล่าสุดเคลื่อนไหวอีกครั้ง คนแห่คอมเม้นต์สนั่น

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม เพจ โหนกระแส ได้โพสต์ข้อความระบุว่า  จากกรณี หนุ่มราชบุรีโพสต์เฟซบุ๊ก แต่งงานได้ 5 วันแต่ต้องเลิกรา แถมมีปัญหากับอดีตเจ้าสาว เรื่องเงินสินสอด 2 แสนบาท และทอง 2 บาทนำไปสู่การมาพูดคุยในรายการโหนกระแส โดยทั้งสองฝ่าย ยอมรับว่ารักกัน แต่ไม่สามารถใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันได้แล้วนั้น ล่าสุด หนุ่มนัทได้ โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า

กระผมนัท เนื่องด้วยเมื่อในวันที่ 22 มีนาคม 2567 กระผมได้โพสต์ข้อความ พร้อมภาพงานพิธีมงคลสมรส และปรากฏภาพเจ้าสาว และ ครอบครัว ทวงถามยุติธรรมผ่านหน้าเฟซบุ๊ก ลงไปโดยข้อความดังกล่าว ที่ทำให้ครอบครัวของ “ภรรยา” น้องบีม ได้รับความเสียหายทำให้สังคมเข้าใจผิด มีการเข้ามาต่อว่าให้เกิดความเสียหาย จากความขาดการยั้งคิดของกระผมเอง

วันนี้ กระผม รู้สึกผิดที่กระทำลงไปโดยขาดสติ และ คาดความยั้งคิด และ รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ในวันนี้กระผม ขอกราบขอขมา “ภรรยา” น้องบีม และคุณพ่อ คุณพ่อแม่ รวมไปถึง พี่ชาย และ พี่สาว ตลอดจนคนในครอบครัว ผ่านสื่อโซเชียลทุกช่อง บนหน้าเฟซบุ๊กของกระผม เพื่อเป็นการแสดงความตั้งใจที่จะขอโทษและขอขมาจากการกระทำของผมดังกล่าว

ทั้งนี้กระผม ขอยืนยันว่า น้องบีม หรือ เจ้าสาว ไม่ได้กระทำตามที่ผมได้โพสต์กล่าวอ้างว่า แต่งงาน 5 วัน แล้วเชิดสินสอดไปแต่อย่างใด เป็นความผิดของกระผมเอง ผมขอรับผิดชอบทุกอย่างจากการกระทำของผม ทั้งทางด้านสังคม และ คนรอบข้าง สุดท้ายนี้กระผมจะหาโอกาส นำพานเข้าไปกราบขอขมา ต่อคุณพ่อ คุณแม่ และ พี่ชาย พี่สาว พร้อม น้องบีม ภรรยาของกระผม ด้วยตัวผมเองต่อไป ผมต้องขอบคุณพี่หนุ่มกรรชัย และ รายการโหนกระแส ทนายไพศาล รวมไปถึงสื่อมวลชนทุกท่านๆ ตลอดจนสังคมโซเชียลที่ให้คำแนะนำและเตือนสติของกระผมจากใจจริง ขณะที่มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้อย่างหลากหลาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ