ระทึก! กระบะล้อหลุดเทกระจาด มะเขือ พริก หนัก 1 ตัน กระจายเกลื่อนถนน ไปส่งไม่ถึงตลาด

ระทึก! กระบะล้อหลุดเทกระจาด มะเขือ พริก หนัก 1 ตัน กระจายเกลื่อนถนน ไปส่งไม่ถึงตลาด

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 27 มี.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะบรรทุกผักพลิกตะแคงขวางถนน เหตุเกิดถนนราชพฤกษ์ขาเข้า บนสะพานข้ามคลองบางรักน้อย ต.บางรักน้อย อ.เมืองนนทบุรี จึงเร่งเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนถนนราชพฤกษ์ขาเข้าในช่องทางหลักพบรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน ผฉ 6833 อุบลราชบุรี อยู่ในลักษณะพลิกคว่ำตะแคงขวางถนน 2 เลนทำให้ของที่บรรทุกมา เช่น พริก มะเขือ ตกกระจายเกลื่อนถนน ทราบชื่อคนขับคือนายพลวิทย์ วงสาสนธ์ อายุ 25 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น คนขับรถคันเกิดเหตุไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ต้องเร่งเคลื่อนย้ายรถออก พร้อมกับเก็บกวาดผักต่าง ๆ ที่เสียหาย เพราะเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

ด้าน นายพลวิทย์ คนขับ กล่าวว่า ตนเองบรรทุกผัก มะเขือ พริก ต้นหอม น้ำหนักประมาณ 1 ตันเศษออกมาจากตลาดไท เพื่อไปส่งที่ตลาดย่านบางบอน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงผิดปกติ จากล้อหลังก่อนที่ล้อจะหลุดและทำให้รถเสียหลักพุ่งไปชนขอบสะพาน จากนั้นตัวรถได้พลิกคว่ำตะแคงขวางถนน ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวจังหวัดนนทบุรี ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

เรียบเรียบ siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ