ผัวลั่นไกใส่เมียดับ หลังจากนั้นก็ลั่นไกใส่ตัวเองเสียชีวิตในเถียงนา

ผัวลั่นไกใส่เมียดับ หลังจากนั้นก็ลั่นไกใส่ตัวเองเสียชีวิตในเถียงนา

เมื่อเวลา 17.50 น. วันที่ 26 มีนาคม 67 ร.ต.อ.มานิตย์ พิมพ์พระลับ รอง สว.(สอบสวน) สภ.นาด้วง จ.เลย ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่เถียงนาสวนยางพารา (ภูใหญ่) บ้านพะเนียง ต.นาดอกคำ อ.นาด้วง เมื่อรับแจ้งประสานไปยังแพทย์ รพ.นาด้วง กู้ภัยฯ เดินทางไปที่เกิดเหตุ ระยะทางก่อนถึงที่เกิดเหตุหลายกิโล เมื่อไปถึงเถียงนา พบผู้เสียชีวิตเป็นสองผัวเมีย สภาพนอนหงายขึ้นอืดที่ฟูกที่นอน ทราบชื่อนางบิลเยี่ยม อายุ 53 ปี (ภรรยา) ถูกยิ ง ด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณขมับซ้าย จำนวน 1 นัด

และนายไมตรี  อายุ 53 ปี (สามี) ถูกยิ งเข้าที่ขมับขวา 1 นัด และพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. และปลอกกระสุนปืน 9 มม. จำนวน 2 ปลอก ตกอยู่ข้างนายไมตรี จนท.จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตนำร่างส่งชันสูตรที่ รพ.นาด้วง

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เป็นสามีภรรยา อาศัยอยู่ที่ ต.นากลาง อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู มาจับจองทำกินที่เกิดเหตุ มีชาวบ้านมาพบว่านอนเสียชีวิตอยู่ในเถียงนา จึงรีบแจ้งตำรวจ จากการตรวจที่เกิดเหตุ คาดว่ามาจากเรื่องปัญหาส่วนตัว นายไมตรีใช้อาวุธปืน 9 มม. จ่อยิงภรรยาตนเองจนเสียชีวิต จากนั้นใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงตัวเองจนเสียชีวิตมานาน 3 วันแล้ว ส่วนเรื่องประเด็นอื่นๆ ได้ประสานติดตามญาติให้ทราบ เพื่อหาสาเหตุต่อไป

ข่าวโดย บุศย์ สิริปัญญาพร จังหวัดเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ