จับกุมอดีตแคดดี้สาวสวย วัย 27 ปี ลักลอบขายบุหรี่ไฟฟ้าย่านรามคำแหง ได้ของกลางจำนวนมาก

จับกุมอดีตแคดดี้สาวสวย วัย 27 ปี ลักลอบขายบุหรี่ไฟฟ้าย่านรามคำแหง ได้ของกลางจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 26 มี.ค. พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผบก.น.1 สั่งการให้ พ.ต.อ.วิชัย สนสกุล ผกก.สส.บก.น.1 พ.ต.ท.อติชาต แย้มผกา พ.ต.ท.มนูญ กู้เมือง รอง ผกก.กก.สส.บก.น.1 นำกำลังจับกุมตัว น.ส.ลลิดา (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี อดีตแคดดี้สนามกอล์ฟหรูแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง พร้อมของกลาง บุหรี่ไฟฟ้า ยี่ห้อ INFY จำนวน 14 กล่อง กล่องละ 10 อัน รวม 140 อัน จับกุมได้ภายในบ้านพัก ซอยรามคำแหง 118 แยก 46-10 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กทม.

สืบเนื่องจากตามนโยบายของนายกรัฐมนตรีฯ ให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติปราบปราม กวดขันบุหรี่ไฟฟ้าและสิ่งผิดกฎหมาย จึงนำหมายค้นของศาลอาญามีนบุรี ที่ 170/2567 ลงวันที่ 25 มี.ค. 67 เพื่อทำการตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว พบน.ส.ลลิดา แสดงตัวเป็นผู้นำค้น ก่อนพบของกลางบุหรี่ไฟฟ้ายี่ห้อ INFY จำนวน 140 อัน ซุกซ่อนอยู่ภายในบ้านพัก

จึงได้คุมตัวมาดำเนินคดีในข้อหา ช่วยซ่อนเร้น ช่วยจำหน่าย ซื้อหรือรับไว้โดยประการใด ซึ่งของอันตนรู้ว่าเป็นของที่เข้ามาในราชอาณาจักร โดยยังมิได้ผ่านพิธีการศุลกากรโดยถูกต้อง นำของกลางของกลางส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวน สน.บางชัน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

เรียบเรียง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.กรุงเทพมหานคร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ