ชัดเจนแล้ว พบร่างถูกฝังดิน คาดเป็น โกหมาส เสี่ยเจ้าของสนามไก่ชน

ชัดเจนแล้ว พบร่างถูกฝังดิน คาดเป็น โกหมาส เสี่ยเจ้าของสนามไก่ชน

จากกรณีนายขนบ สมหวัง หรือ โกหมาส อายุ 56 ปี เจ้าของสนามชนไก่ ริมถนนสายเอเชีย 41 ต.สวี อ.สวี จ.ชุมพร หายตัวพร้อมรถยนต์ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 1 ก.พ.67 ที่ผ่านมา โดยตำรวจลงพื้นที่สืบสวนจนพบรถยนต์ของ โกหมาส ถูกจอดทิ้งไว้ในป่าริมฝั่งแม่น้ำโขง ที่ ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม เมื่อวันที่ 4 ก.พ.67 แต่ยังไร้ร่องรอย  โกหมาส กระทั่งเวลาผ่านไปเกือบ 2 เดือนก็ยังไม่รู้ชะตากรรมว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไร ต่อมาตำรวจสืบสวนภาค 8 พบรถเก๋งฮอนด้าซีวิค รถต้องสงสัยพัวพันคดีอุ้มนาย ขนบ หรือ โกหมาส ถูกเผาแยกชิ้นส่วนโยนทิ้งสระน้ำสวนปาล์ม ท้องที่หมู่ 9 ต.เขาโร อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 24 มี.ค. แต่ยังไม่พบศพนายขนบ หรือ โกหมาส แต่อย่างใด ซึ่งกำลังตำรวจชุดสืบสวนภาค 8 ยังเดินหน้าค้นหาร่างนายขนบ หรือ โกหมาส หลังหายตัวจากบ้าน จ.ชุมพร ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.67

ล่าสุดช่วงเย็นที่ผ่านมา 26 มี.ค.67 หลังตำรวจชุดสืบสวน ภูธรภาค 8 พบรถยนต์เก๋งของโกหมาส ถูกเผาทิ้งในสระน้ำสวนปาล์มน้ำมัน ก่อนมีการสอบสวนขยายผลผู้เกี่ยวข้องในคดี กระทั้งล่าสุดได้รับรายงานว่าพบศพ โกหมาส ถูกฆ่าฝังดินบริเวณสวนป่าหลังโรงเรียนไสเตาอ้อย ท้องที่หมู่ 11 ต.บางขัน อ.บางขัน ซึ่งเป็นป่าพื้นที่หลายพันไร่ ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบที่แน่ชัด และสนธิกำลังกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ

ขณะที่บรรยากาศที่หน้าโรงเรียนไสเตาอ้อย จุดที่มีข่าวลือสะพัดว่าพบศพ โกหมาส ถูกฆ่าฝังดินบริเวณป่าหลังโรงเรียนนั้น มีชาวบ้านและผู้สื่อข่าวหลายสำนัก เฝ้าติดตามรายงานข่าวการพบศพ โกหมาส ตามที่มีกระแสข่าว แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการชี้ชัดว่าศพที่พบถูกฝังดินเป็น โกหมาส หรือไม่ ล่าสุดตำรวจสืบสวนภาค 8 มีการประสานพนักงานสอบสวน สภ.บางขัน ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบจุดพบศพถูกฝังดิน บริเวณสวนป่าหลังโรงเรียน ซึ่งความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

เรียบเรียง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.นครศรีธรรมราช

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ