พ่อเลี้ยงเปิดใจ หลังผลชันสูตรสาววัย 22 เสียชีวิตคาห้องพัก

พ่อเลี้ยงเปิดใจ หลังผลชันสูตรสาววัย 22 เสียชีวิตคาห้องพัก

จากกรณีพบ น.ส.อัจฉรา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี เสียชีวิตปริศนา เปลือยท่อนล่างภายในห้องนอน ที่บ้านของสามีในพื้นที่หมู่ 5 ต.วัดประดู่ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม เมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ผลชันสูตรระบุว่า ไม่พบอสุจิในช่องคลอดและไม่มีร่องรอยการกระทำชำเรา โดยช่วงแรกๆ สังคมตั้งข้อกังขาถึงพ่อเลี้ยงของสามี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 25 มี.ค.67 พล.ต.ต.สมภพ คูหาวิชานันท์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสงคราม เปิดเผยว่า ได้รับรายงานผลชันสูตรเบื้องต้นว่า ไม่พบคราบอสุจิในช่องคลอด และไม่พบร่องรอยการถูกกระทำชำเรา จึงตัดประเด็นนี้ออกไป ที่เหลือคงเป็นเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพ ซึ่งต้องรอผลอย่างละเอียดออกมาอีกครั้งว่าเสียชีวิตจากสาเหตุอะไรกันแน่

ด้าน พ.ต.อ.เพชรกล้า ทวีกาญจน์ ผกก.สภ.อัมพวา กล่าวว่า จากการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด รวมทั้งประสานกับการชันสูตร ก็น่าเชื่อว่าการเสียชีวิตเกิดจากสภาพร่างกาย หรือสุขภาพของผู้เสียชีวิต ซึ่งต้องรอผลการชันสูตรอย่างละเอียดของแพทย์จาก รพ.ตำรวจ ซึ่งจะทำให้ทราบว่าเสียชีวิตจากอะไรกันแน่ อย่างไรก็ตามหลังทราบผลการชันสูตร นายสุวิทย์ พ่อเลี้ยงสามี และ น.ส.สมหมาย แม่ของสามี ขณะที่กำลังไปร่วมงานลูกสะใภ้ที่ วัดนางสาว ต.ท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร นายสุวิทย์ กล่าวว่า

ตนเข้าใจในเรื่องสื่อโซเชียล ที่ไม่ยอมฟังเหตุผลอะไรทั้งสิ้น จะลงโซเชียลอย่างเดียว ซึ่งตนก็ยืนยันมาตลอดว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ตอนนี้ผลที่ออกมาแล้วรู้สึกสบายใจมากขึ้น เพราะตนดูแลผู้เสียชีวิตเหมือนลูกคนหนึ่ง ในช่วงที่กระแสแรงๆ ตนก็ใช้ชีวิตตามปกติ เพราะถือว่าไม่ได้เป็นผู้กระทำ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องการเสียชีวิต ขอฝากชาวโซเชียลไปว่า ก่อนจะลงอะไร ควรพิจารณาก่อน ไม่ใช่ตามกระแส รอผลของตำรวจและได้ข้อมูลที่ถูกต้องก่อน อย่างไรก็ตามตนขอทำบุญไม่เอาเรื่องกับนักเลงคีย์บอร์ด ไม่อยากสร้างเวรสร้างกรรมต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ