หนุ่มออกมายืนหน้าบ้านท่าทางพิรุธ ตำรวจขอค้นเจอของกลางอื้อ เผยซื้อมาเม็ดละ 30 บาท

หนุ่มออกมายืนหน้าบ้านท่าทางพิรุธ ตำรวจขอค้นเจอของกลางอื้อ เผยซื้อมาเม็ดละ 30 บาท

วันที่ 26 มี.ค.2567 พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน สั่งการให้ พ.ต.ท.โกศลปิยะ สีมา รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.พรชัย ว่องประเสริฐการ สว.สส., พ.ต.ต.ยุรนันท์ เพชรมณี สว.สส. และกำลังฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ร่วมกันจับกุมนายศิริศักดิ์ หรือต้น (ขอสงวนนามสกุล )อายุ 42 ปีพร้อมของกลางยาบ้า 40 เม็ด สถานที่จับกุมหน้าบ้านพักภายในซอยพหลโยธิน 59 แยก 3 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีการมั่วเสพยาเสพติดที่บ้านพักภายในซอยพหลโยธิน 59 จึงไปตรวจสอบพบนายต้น ได้ยืนอยู่บริเวณหน้าบ้าน ลักษณะท่าทางมีพิรุธ ต้องสงสัยเหมือนมีสิ่งกฏหมาย เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นพบยาบ้าซุกซ่อนไว้ในกระเป๋ากางเกงด้านหน้าทางขวา จึงได้ยึดยาบ้าของกลางไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนายต้น ให้การว่า ซื้อยาบ้ามาจากชายไม่ทราบชื่อในราคาเม็ดละ 30 บาทเพื่อนำมาเสพฯ หลังจากที่ตนเพิ่งเสพยาบ้าแล้ว ก็มายืนอยู่บริเวณหน้าบ้าน แต่ จู่ๆมีตำรวจผ่านมาขอตรวจค้นจึงพบยาบ้าที่ซุกซ่อนในกระเป๋ากางเกง จึงถูกจับกุมตัวไว้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ