เปิดปฏิบัติการ ทลายบ่อนหนองโดน พบนักพนันกว่า 30 ราย ของกลางอื้อ

เปิดปฏิบัติการ ทลายบ่อนหนองโดน พบนักพนันกว่า 30 ราย ของกลางอื้อ

วันที่ 26 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงานว่า กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ร่วมกันจับกุม น.ส.ศิริวรรณฯ อายุ 30 ปี พร้อมพวกอีก 36 ราย ข้อหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ป๊อกเด้ง) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต สถานที่จับกุม บริเวณบ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ ตำบลบ้านกลับ อำเภอหนองโดน จังหวัดสระบุรี ของกลางที่ตรวจยึด 1. ของกลางเงินสดประมาณ 30,000 บาท 2. ไพ่ 2 สำรับ 3. กระดานตัวเลข 1 ชุด 4. ลูกเต๋า 2 ลูก บรรจุในแก้ว

พฤติการณ์ เมื่อประมาณ 2 วันที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน (ป๊อกเด้ง) โดยไม่ได้รับอนุญาต ในเพิงพักบ้านไม่มีเลขที่ ตำบลบ้านกลับ อำเภอหนองโดน จังหวัดสระบุรี มีผู้เล่นเข้า - ออกเป็นชายหญิง จำนวนมากกว่า 30 คน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางกำลังลงพื้นที่เปิดปฏิบัติการ ทลายบ่อนหนองโดน นำกำลังลงพื้นที่ กว่า 25 นาย ทำการปิดล้อมจับกุม จนสามารถจับกุมผู้เล่น เป็นหญิงและชาย รวม 36 คน พร้อมด้วยของกลางที่กลุ่มผู้เล่นกำลังใช้ในการเล่นพนัน จากนั้นนำตัวกลุ่มผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนสภ.หนองโดน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และจากการสอบถามเบื้องต้น นางหญิง (นามสมมุติ) หนึ่งในผู้เล่นผู้หญิง อายุ 54 ปี ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า บ่อนดังกล่าวเพิ่งเปิดได้เพียง 2 วันและมีการแนะนำกันในกลุ่มนักพนันจึงได้ชักชวนกันมาเล่นในวันนี้และถูกจับกุม

ผู้สื่อข่าวนครบาล ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ