เศร้า! แม่พาลูกวัย 7 ขวบ ขี่จยย.ย้อนศร ชนหกล้อโม่ปูน แม่ดับคาที่ ส่วนลูกยังไม่รู้แม่จากไปแล้ว

เศร้า! แม่พาลูกวัย 7 ขวบ ขี่จยย.ย้อนศร ชนหกล้อโม่ปูน แม่ดับคาที่ ส่วนลูกยังไม่รู้แม่จากไปแล้ว

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 25 มี.ค. 67 พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกโม่ปูนชนรถจักรยานยนต์ มีคนเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสายเอเชีย 41 นครศรีฯ - กรุงเทพ ขาล่องใต้ หมู่ 7 บ้านทับควาย ต.ปริก อ ทุ่งใหญ่ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิมต้เต็กตึ๊งทุ่งใหญ่ และสยามรวมใจ รีบเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตบริเวณใกล้จุดกลับรถ พบศพนางสาวนงลักษณ์ บำรุงภักดิ์ อายุ 35 ปี ชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ สภาพนอนหงาย มีบาดแผลฉกรรจ์ ที่หน้าผาก เนื่องจากกระแทกกับรถโม่ปูน ห่างไปเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน สภาพชนอัดติดหน้ารถบรรทุกโม่ปูน หมวกกันน๊อคแตกคาตะกร้าหน้ารถ

ส่วนคนขับรถบรรทุกโม่ปูน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ นอกจากนี้ยังมีคนเจ็บอีก 1 ราย ชื่อเด็กหญิงวนิสา มณีรัตน์ อายุ 7 ขวบ เป็นลูกสาวของผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นั่งอยู่ในรถกู้ภัยโดยที่ยังไม่ทราบว่าแม่เสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่จึงนำส่งรพ.ก่อน

จากการสอบสวนเบื้องต้น คนขับรถบรรทุกโม่ปูน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถออกจากโรงโม่ปูนใกล้ที่เกิดเหตุ มาบนถนนตามปกติ เมื่อถึงที่เกิดเหตุตนเลี้ยวกลับตามปกติ ทันใดนั้นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ขี่รถมาด้วยความเร็วในลักษณะย้อนศร แล้วชนหน้ารถอย่างจัง เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม สาเหตุของการอุบัติเหตุที่แท้จริง ทางตำรวจจะสอบสวนอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครศรีธรรมราช ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ