ภรรยาร้องไห้แทบขาดใจ แฟนหนุ่มดับเพลิง ขี่รถจยย.เสียหลักล้ม ถูกรถเมล์เหยียบซ้ำเสียชีวิตสลด

ภรรยาร้องไห้แทบขาดใจ แฟนหนุ่มดับเพลิง ขี่รถจยย.เสียหลักล้ม ถูกรถเมล์เหยียบซ้ำเสียชีวิตสลด

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 มี.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ได้รับแจ้งเหตุรถจยย. เสียหลักล้ม ก่อนจะถูกรถประจำทางทับซ้ำ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนราชพฤกษ์ (ขาเข้า) ก่อนถึงวงเวียนพระราม 5 ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รีบรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุในช่องคู่ขนาน บนสะพานข้ามคลองบางกอกน้อย บริเวณเลนซ้ายพบรถประจำทางสาย 127 ปิ่นเกล้า-ตลาดพูล หมายเลขทะเบียน 16-7801 กทม. ใกล้กันพบรถจยย. ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีขาว-ม่วง หมายเลขทะเบียน 1 ขฐ 9351 กทม. มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายปรีชา แผนสะท้าน เจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบต.บางขุนกอง สวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา ใส่กางเกงขาสั้น บริเวณศีรษะมีร่องรอยถูกทับ เลือดไหลออกจำนวนมาก เสียชีวิตบนรถจยย.คันดังกล่าว

จากการสอบถาม น.ส.พรพุ้ย (ภรรยาผู้เสียชีวิต) ชาวกัมพูชา เล่าว่า ปกติสามีจะเลิกงานประมาณ 8 โมง หรือ 10 โมง แล้วแต่วันไหนงานเยอะ ตนคุยกับสามีล่าสุด หลังจากเลิกงานแล้วเขาไปเตะบอล บอกว่าจะกลับบ้านมากินข้าวให้ตนเตรียมกับข้าวไว้ ขอแวะไปที่ทำงานก่อน หลังจากนั้นตนนอนหลับไป

พบตื่นมาถึงรู้ว่าสามีเสียชีวิตแล้ว ปกติสามีเป็นคนดี เอาการเอางาน อยู่กันมา 15 ปี ไม่คิดว่าจะจากไปเร็วแบบนี้ อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุและจะตรวจ สอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ผู้สื่อข่าวจังหวัดนนทบุรี ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ