สาวใหญ่ขายหมูสดราชบุรีนำข้าวสาร 100 กระสอบ ผ้าไตร 9 ผืน แก้บนหลวงพ่อสมหวัง หลังถูกรางวัลที่ 1 รับเละ 12 ล้าน

สาวใหญ่ขายหมูสดราชบุรีนำข้าวสาร 100 กระสอบ ผ้าไตร 9 ผืน แก้บนหลวงพ่อสมหวัง หลังถูกรางวัลที่ 1 รับเละ 12 ล้าน

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 เวลาประมาณ 10.30 น.ที่อำเภอนครชัยศรีผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดกลางบางพระมีประชาชน ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 12 ล้านบาท นำข้าวสาร 100 กระสอบ ผ้าไตร 9 ผืนมาแก้บนหลวงพ่อสมหวัง วัดกลางบางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐมที่เคยมากราบไหว้บนบานเอาไว้ให้ได้โชคลาภก้อนใหญ่รางวัลใหญ่และสมปราถนา

จากนั้นที่วัดกลางบางพระได้พบกับนางสาวนภาพรณ์ เทียนตี้ อายุ 53 อาชีพ ขายหมูสด ตลาดศรีเมือง เล่น นภาพร อ.เมือง จ.ราชบุรีพร้อมสามีสวมเสื้อสีแดงมีข้อความอภิมหาเศรษฐี นำข้าวสารจำนวน 100 กระสอบผ้าไตร 9 ผืนมาวางหน้ารูปปั้นหลวงพ่อสมหวังองค์ใหญ่

โดยมีพระครูศรีสุตากร เจ้าอาวาสวัดกลางบางพระ ประธานมูลนิธิหลวงพ่อสมหวังทำพิธีพร้อมทั้งพรหมน้ำมนต์และมอบพระพุทธรูปให้กับนางสาวนภาพรณ์สาวใหญ่ผู้ที่โชคดีถูกรางวัลใหญ่รางวัลที่ 1 วันที่ 16 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา

จากนั้นได้นำธูปใหญ่ 3 ดอกยกมือไหว้พระองค์ใหญ่หลวงพ่อสมหวังพร้อมบอกกล่าวที่อธิฐานขอเอาไว้แล้วสมปราถนาจึงได้นำสิ่งของมาแก้บนหลวงพ่อสมหวังครั้งนี้และได้จุดประทัด 10,000 นัด ลุ้นเลขหางประทัด 35 และ341 มีให้ลุ้นงวดต่อไป

และจะขอแบ่งของที่นำมาแก้บนถวาย มอบถวายให้วัดกลางบางพระเพื่อเอาไว้ทำอาหารให้กับประชาชนที่มาร่วมงานบุญที่วัดและจะนำไปมอบให้กับผู้ป่วยติดเตียงผู้สูงอายุและประชาชนที่ยากจนพร้อมทั้งมอบให้กับโรงเรียนเพื่อทำอาหารกลางวันให้เด็กนักเรียนได้ทานกันลดค่าใช้จ่ายให้กับทางโรงเรียนและเด็กนักเรียนในชุมชนระแวกใกล้เคียงวัดกลางบางพระ

จากการสอบถามนางสาวนภาพรณ์ เล่าว่าตนเองได้ถูกล๊อตตารี่รางวัลที่ 1 จำนวน 12 ล้านบาทตนเองเห็นภาพหลวงพ่อสมหวังทางเฟสบุ๊คตนเองจึงกดถูกใจและบอกว่าขอให้ถูกรางวัลที่ 1 และคิดอยู่ในใจว่าจะถวายข้าวสาร 100 กระสอบและนางสาวนภาพรณ์ก็ถูกรางวัลที่1 รับไปเต็มๆ 12 ล้านบาทในครั้งนี้

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.นครปฐม รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ