สลด! จยย. เสียหลักล้ม ถูกรถพ่วง 18 ล้อเหยียบซ้ำ ลากไกลกว่า 10 ม. เสียชีวิตคาที่ 1 ราย เจ็บอีก 1 คน

สลด! จยย. เสียหลักล้ม ถูกรถพ่วง 18 ล้อเหยียบซ้ำ ลากไกลกว่า 10 ม. เสียชีวิตคาที่ 1 ราย เจ็บอีก 1 คน

วันที่ 25 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซด์ล้มเองที่บริเวณทางต่างระดับสีคิ้ว ถ.มิตรภาพ ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพรหมธรรมสีคิ้ว รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถมอเตอร์ไซด์ซูเมอร์เอ็กสีขาว จอดล้มอยู่กลางถนน ขณะเดียวกันพบบรรทุกพ่วง 18 ล้อ จอดอยู่ข้างทาง พบผู้บาดเจ็บ 1 รายและผู้เสียชีวิต 1 รายทราบชื่อนายมนตรี ภูชงคนานนท์ อายุ 44 ปี บาดเจ็บนอนอยู่ข้างทาง ส่วนทางนางจันทิมา ดีลักซ์อายุ 47 ปี เสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถพ่วง 18 ล้อ สภาพศพเละทั้งร่างคาดว่ารถพ่วง 18 ล้อลากร่างของผู้เสียชีวิตไปไกลพอสมควร เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เก็บกู้ร่างผู้เสียชีวิตก่อนส่งโรงพยาบาลสีคิ้วเพื่อชันสูตรในเวลาต่อมา

จากการสอบถามนายพีระพงษ์ รอดอ่อน อายุ 24 ปี คนขับรถพ่วงบรรทุก 18 ล้อ เปิดเผยว่า ตนกับภรรยาบรรทุกมันมาจากจังหวัดลพบุรี เพื่อจะไปส่งในตัวจังหวัดนครราชสีมา พอมาถึงที่เกิดเหตุช่วงต่างระดับขึ้นมิตรภาพสีคิ้ว ในระหว่างที่ตนเองเบี่ยงขึ้นต่างระดับสีคิ้วเข้าโคราช พอพ้นช่วงโค้งขึ้นถนนมิตรภาพ ตนเองเห็นแล้วว่ามีรถจักรยานยนต์วิ่งมาทางตรง ตัวเองก็ขับอยู่เลนซ้ายสุด

จังหวะนั้นไม่คาดคิดว่า รถจักรยานยนต์ได้หักเหวี่ยงเข้ามาหารถของตนเองที่วิ่งอยู่ จากนั้นได้เสียหลักล้มลงและถูกรถของตนนั้นเหยียบเข้าอย่างจัง จนทำให้รถจักรยานยนต์ได้กระเด็นเข้ามาในล้อรถของตนซึ่งตนเองก็เบรกไม่ทัน จึงได้เหยียบและลากร่างผู้เสียชีวิตติดกับรถไปประมาณเกือบ 10 เมตร

ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ตั้งใจพยายามที่จะหักหลบและเบรคแล้ว แต่ก็ไม่ทัน ผู้เสียชีวิตได้กระเด็นเข้าไปอยู่ในใต้ท้องรถ จึงทำให้รถนั้นเหยียบผู้เสียชีวิตทันที ส่วนผู้บาดเจ็บได้กระเด็นออกจากตัวรถจักรยานยนต์ดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครราชสีมา ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ